Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đều tiếc nuối kết quả bất phân thắng bại

Thứ Hai 02/09/2019 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai tiền đạo Harry Kane và Pierre-Emerick Aubameyang sau kết quả hòa 2-2 ở trận derby Bắc London trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2019/20.

Như đại đa số những trận derby Bắc London nổi tiếng máu lửa và hấp dẫn, hai người hàng xóm kình địch Arsenal và Tottenham lại thêm một lần nữa cống hiến cho các khán giả mộ điệu màn trình diễn mãn nhãn với kết quả 2-2 bất phân thắng bại vô cùng kịch tính.

Arsenal 2-2 Tottenham Harry Kane và Aubameyang đều tiếc nuối trận hòa hình ảnh
Arsenal 2-2 Tottenham

Bị đánh giá thấp hơn và còn phải thi đấu trên sân khách, nhưng rồi chính Spurs mới khiến cả Emirates chết lặng khi vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Christian Eriksen và Harry Kane. Tuy nhiên với tinh thần và bản lĩnh của mình, Pháo Thủ đã lội ngược dòng gỡ hòa 2-2 do công của cặp song sát Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang.

Tottenham không thể bảo vệ thành quả nhưng chính Arsenal mới chơi hay hơn và hoàn toàn xứng đáng với ít nhất một điểm, thế nên cả hai ông lớn thủ đô đều có lý do riêng để tiếc nuối khi không thể giành được chiến thắng cuối cùng trong trận đấu vòng 3 Premier League 2019/20.

Tiếc không thắng dù chơi lép vế

Kane sut 11m
Arsenal 2-2 Tottenham

Tiền đạo trung phong Harry Kane phát biểu sau trận derby Bắc London: “Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể chiến thắng bất chấp đã dẫn trước 2-0. Rõ ràng là bàn rút ngắn tỷ số của Arsenal trong thời gian bù giờ hiệp một đã thay đổi tất cả, nhất là với một cú hích tinh thần cho họ.”

“Ở 45 phút thi đấu còn lại, Arsenal đã chơi lấn lướt hơn nhưng chúng tôi cũng tạo ra được những cơ hội cho riêng mình, song thật đáng tiếc khi không thể tận dụng thành công, đặc biệt ở khâu dứt điểm. Đối thủ cuối cùng đã gỡ hòa và chúng tôi phải chấp nhận một điểm. Đây là Premier League và nếu không thể kết liễu đối thủ, anh sẽ bị trừng phạt bằng những cái giá rất đắt.”

“Tôi cũng nghĩ mình đã bị phạm lỗi trong vòng cấm địa ở tình huống cuối trận, nhưng tôi biết hậu vệ đối phương đã cố gắng cản phá trong sự mệt mỏi. Đó là một pha bóng 50-50 và có lẽ với thêm sự hỗ trợ của VAR, trọng tài đã nghĩ rằng tôi chủ động ngã xuống nhiều hơn. Đối với tôi thì đó là một pha phạm lỗi nhưng cũng chẳng cần phải trách ai hết cả vì sự không rõ ràng của nó.”

Tiếc không thắng dù đã ngược dòng gỡ hòa

Aubameyang go hoa 2-2 cho Arsenal
Arsenal 2-2 Tottenham

Trong khi đó, đồng nghiệp Aubameyang bên kia chiến tuyến cũng cùng chung tâm trạng tương tự chân sút số một nước Anh. Chia sẻ của ngôi sao người Gabon: “Arsenal đã lội ngược dòng thành công để giật lại một điểm nhưng thiết nghĩ chúng tôi còn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.”

“Chúng tôi lẽ ra đã phải ghi nhiều hơn một, thậm chí hai bàn từ trước giờ nghỉ giữa hiệp. Dẫu sao thì không trắng tay cũng là đủ hài lòng rồi, tinh thần bản lĩnh và sự nỗ lực của chúng tôi cuối cùng cũng đã được đền đáp với màn lội ngược dòng. Spurs chắc chắn cần phải cảm ơn thủ môn Hugo Lloris của họ khi không phải nhận thêm nhiều hơn hai bàn thua.”

Sau hai tuần tới đây tạm nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, Arsenal và Tottenham sẽ trở lại vòng 5 Premier League 2019/20 với lần lượt các chuyến làm khách trước Watford cũng như trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palace.

Arsenal và Tottenham đều tiếc nuối kết quả bất phân thắng bại hình ảnh 4
Thông số trận đấu Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal 2-2 Tottenham (KT): Derby hấp dẫn, vui vẻ cả làng
Trận đấu muộn thuộc vòng 4 Premier League 2019/20 trên sân Emirates khép lại với kết quả tỷ số hòa 2-2.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X