Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tố chủ tịch Tottenham lươn lẹo

Thứ Tư 18/08/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã trở lại tập luyện, Harry Kane vẫn không ngừng gây áp lực lên BLĐ Tottenham để có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2021.

Harry Kane tuyên chiến với BLĐ Tottenham

Theo Daily Mail, tiền đạo Harry Kane đã phát đi thông tin tố Chủ tịch Daniel Levy giả dối. Lý do bởi ông đã thất hứa với tiền đạo 28 tuổi.

Cụ thể, giờ này năm trước, Chủ tịch Tottenham hứa tạo điều kiện để Harry Kane tìm kiếm bến đỗ mới nếu đội bóng trắng tay ở mùa giải 2020/21 vừa qua. Và kết quả ra sao ai cũng rõ. Tottenham chẳng thể giành bất cứ danh hiệu nào. Còn Harry Kane bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay sau khi mùa giải khép lại.

Vậy nhưng khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 chỉ còn hơn 10 ngày sẽ đóng cửa, Harry Kane vẫn không thể ra đi. Tottenham tuyên bố thẳng thắn rằng không muốn bán ngôi sao số một với bất cứ giá nào.

Harry Kane
Harry Kane không hài lòng với cách cư xử của BLĐ Tottenham.

Điều này khiến Harry Kane vô cùng tức giận. Chân sút sinh năm 1993 cảm thấy BLĐ Tottenham, đặc biệt là Chủ tịch Daniel Levy đang đem sự nghiệp mình ra làm trò đùa.

Tương lai của Harry Kane vẫn còn bị đặt dấu hỏi trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Cách đây ít ngày, xuất hiện những thông tin về việc Man City gửi lời đề nghị 130 triệu Bảng cho đội trưởng ĐT Anh nhưng bị Tottenham thẳng thừng từ chối.

Hiện Harry Kane đã quay trở lại tập luyện cùng Tottenham sau tin đồn bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ. Dù vậy, tiền đạo 28 tuổi không ngừng mong muốn được chuyển tới một đội bóng mới có thể giúp anh cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Harry Kane trở lại tập luyện cùng TottenhamHarry Kane trở lại tập luyện cùng Tottenham
Hàng loạt tờ báo của Anh cho hay tiền đạo Harry Kane đã lần đầu tiên trở lại tập luyện cùng Tottenham kể từ sau Euro 2020.
Nằng nặc đòi ra đi, Kane vẫn được đồng đội Spurs tung hôNằng nặc đòi ra đi, Kane vẫn được đồng đội Spurs tung hô
Davinson Sanchez cho hay mọi thành viên Tottenham đều đứng về phía Harry Kane bất chấp việc ngôi sao này được cho là muốn tới Man City.
HLV Nuno nói gì về Harry Kane sau thắng lợi trước Man City?HLV Nuno nói gì về Harry Kane sau thắng lợi trước Man City?
Ngay sau chiến thắng trước đối thủ Manchester City trên sân nhà, tân HLV Tottenham ông Nuno Espirito Santo đã có những chia sẻ về cái tên đang rất được quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X