Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tự so sánh bản thân với Messi và Cris Ronaldo

Thứ Hai 04/09/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Gareth Southgate tiết lộ Harry Kane luôn so sánh bản thân với Messi hay Cris Ronaldo nhằm hướng đến mục tiêu trở thành người giỏi nhất.

 
Ở tuổi 24, Harry Kane được đánh giá là người kế thừa Wayne Rooney trong màu áo đội tuyển Anh. Ba mùa gần nhất, thành tích ghi bàn của Harry Kane trong màu áo Tottenham cực kỳ ấn tượng với con số 31 (2014-15), 28 (2015-16) và 35 (2017-18).
 
Harry Kane luon muon vuon den dinh cao.
Harry Kane luôn muốn vươn đến đỉnh cao.

Trong màu áo đội tuyển Anh, tiền đạo 24 tuổi cũng có được 10 bàn sau 20 trận. Đến World Cup 2018, Harry Kane sẽ bước sang tuổi 25 và đang đặt mục tiêu vươn tới những cột mốc mà Messi hay Cris Ronaldo từng làm được ở đội tuyển quốc gia. Cụ thể, Messi ghi được 26 bàn cho ĐT Argentina còn Cris Ronaldo có 22 pha lập công cùng ĐT Bồ Đào Nha ở độ tuổi 25.
 
HLV Gareth Southgate thừa nhận Harry Kane đang tự so sánh mình với những người giỏi nhất: "Cậu ấy đang ở phong độ đỉnh cao nhưng cũng sở hữu tinh thần muốn trở thành người giỏi nhất. Cậu ấy luôn biết mình đang ở đâu".
 
"Tôi có hỏi Kane về số bàn thắng ghi được trong số trận và cậu ấy đều rõ cả. Kane cũng biết bao nhiêu bàn Ronaldo hay Messi ghi được ở cùng độ tuổi. Cậu ấy đang là một trong những người nổi bật và tại sao không thể tiến thêm một bước nữa để thành người giỏi nhất". 
 
Phong độ của Harry Kane từ đầu mùa không thực sự tốt khi chưa ghi được bàn nào sau 3 trận đấu chính thức của Tottenham.

Harry Kane giãi bày về “lời nguyền tháng Tám”
Tiền đạo 24 tuổi người Anh chỉ biết cười trước sự vô duyên khó hiểu mang tính thời điểm của mình nhưng vẫn tự tin trở lại để có thêm một mùa giải thành công...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X