Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch Levy"

Thứ Tư 04/08/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại của Arsenal – Ian Wright thì tiền đạo Harry Kane sẽ nhận phần thiệt nhiều hơn khi công khai đối đầu với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.

Harry Kane nổi loạn đòi rời Tottenham


Tương lai của tiền đạo Harry Kane đang là chủ đề được quan tâm rất nhiều. Dù đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Tottenham song cầu thủ này chưa có một danh hiệu nào. Ở tuổi 28, Kane muốn được chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.
Kane đang đối đầu với Chủ tịch của Tottenham

Kane đang đối đầu với Chủ tịch của Tottenham


Ngôi sao sinh năm 1993 đã đến gặp Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Man City đang khát khao chữ ký của cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi 100 triệu bảng. Tuy nhiên Spurs hét giá 160 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, Harry Kane từ chối xuất hiện trong một buổi tập được HLV Nuno Santo chủ trì, đồng thời cũng không đến dự buổi xét nghiệm Covid-19 của CLB. Chân sút người Anh đã đưa ra lựa chọn không đến sân tập để gây sức ép cho phía Tottenham.

Theo huyền thoại của Arsenal – Ian Wright thì Harry Kane sẽ nhận phần thiệt nhiều hơn khi công khai đối đầu với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Ông nói:

Tôi không biết mọi việc cụ thể thế nào, nhưng rõ ràng khi một cầu thủ đối đầu với Chủ tịch của đội bóng anh ta sẽ nhận về phần thiệt nhiều hơn. Không ít đội bóng đã cho những ngôi sao phải ngồi ngoài trong một thời gian dài khiến anh ta đánh mất phong độ”.

“Với trường hợp của Kane, cậu ấy cần tôn trọng những đồng đội và tôn trọng ban lãnh đạo đội bóng. Nên có một cuộc trò chuyện vui vẻ giữa các bên để tìm ra phương án tốt nhất. Kane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, cậu ấy còn hợp đồng dài hạn, bởi vậy Spurs có quyền yêu cầu một số tiền lớn”.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)
Chelsea vs Tottenham lúc 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Harry Kane bị cảnh báo về màn đối đầu với Daniel LevyHarry Kane bị cảnh báo về màn đối đầu với Daniel Levy
Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo Harry Kane về việc đối đầu trực diện với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham khi quyết định bỏ tập.
Harry Kane: Tình yêu và khát vọngHarry Kane: Tình yêu và khát vọng
Harry Kane yêu Tottenham Hotspur. Song, đội bóng thành London hiện tại không thể đáp ứng được khát vọng mà anh đặt ra trong sự nghiệp.
Ấn định thời điểm Harry Kane trở lại TottenhamẤn định thời điểm Harry Kane trở lại Tottenham
Sau khi bỏ tập 2 buổi liên tiếp, tiền đạo Harry Kane sẽ trở lại hội quân cùng các đồng đội Tottenham vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X