Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Harry Kane trở lại Tottenham

Thứ Ba 03/08/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bỏ tập 2 buổi liên tiếp, tiền đạo Harry Kane sẽ trở lại hội quân cùng các đồng đội Tottenham vào cuối tuần này.

Harry Kane bỏ tập liên tiếp

2 ngày liên tiếp, Harry Kane bỏ tập cùng Tottenham mà không có lý do chính đáng. Theo yêu cầu của CLB, anh phải hội quân cùng toàn đội vào đầu tuần này khi kết thúc kì nghỉ hè sau Euro 2020.

Hành động của Harry Kane được cho là gây áp lực buộc Tottenham phải để anh ra đi hè này. Trước đó, khi tập trung ĐT Anh dự Euro 2020, chân sút 28 tuổi cũng được một số đồng đội xui nổi loạn để có thể tìm kiếm bến đỗ mới.

Sau tất cả, Harry Kane cũng phải chấp nhận xuống nước và hội quân cùng Tottenham theo quy định. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thủ quân ĐT Anh sẽ trở lại tập trung vào cuối tuần này.

Harry Kane
Harry Kane sẽ trở lại Tottenham cuối tuần này.

Song, quan điểm của Harry Kane không đổi. Dù chấp nhận hội quân cùng Tottenham, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn không giấu giếm nguyện vọng chuyển tới một đội bóng giàu tham vọng hơn để có thể cạnh tranh những danh hiệu.

Harry Kane sẽ có một buổi làm việc với Tottenham để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Trái ngược với tiền đạo số 10, Gà Trống không muốn để anh ra đi hè này.

Tottenham đang có lợi thế khi Harry Kane vẫn còn tới 3 năm hợp đồng. Chưa rõ tương lai của anh ra sao. Song chắc chắn cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải nhận án phạt nội bộ vì tự ý bỏ tập không xin phép.

Harry Kane tiếp tục bỏ tập tại TottenhamHarry Kane tiếp tục bỏ tập tại Tottenham
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục vắng mặt trong buổi tập thứ hai liên tiếp của Tottenham mà không hề có lý do chính đáng.
Ferdinand chỉ trích tiêu chuẩn kép vụ Kane bỏ tập: “Tưởng tượng đó là Pogba xem?”Ferdinand chỉ trích tiêu chuẩn kép vụ Kane bỏ tập: “Tưởng tượng đó là Pogba xem?”
Mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand của Man United đã có những chia sẻ về sự kiện Harry Kane từ chối tham gia luyện tập cùng Tottenham.
Harry Kane bỏ tập, Tottenham ngay lập tức hành độngHarry Kane bỏ tập, Tottenham ngay lập tức hành động
Tiền đạo Harry Kane đã quyết định bỏ tập nhằm gây sức ép lên Tottenham để được ra đi, Spurs cũng có những hành động đáp trả cầu thủ người Anh.
Harry Kane bỏ tập, gây áp lực để được rời TottenhamHarry Kane bỏ tập, gây áp lực để được rời Tottenham
Tiền đạo Harry Kane đã không xuất hiện trong buổi tập hôm nay của Tottenham khi kết thúc kì nghỉ hè sau VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X