Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane trở lại tập luyện cùng đội tuyển Anh

Chủ Nhật 02/06/2024 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển Anh và hầu như chắc chắn kịp hồi phục để thi đấu ở Euro 2024.

Harry Kane trở lại tập luyện cùng đội tuyển Anh

Harry Kane đã gặp phải một chấn thương lưng trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Anh phải vắng mặt trong những trận đấu cuối cùng của Bayern. Lần gần nhất Kane ra sân là ở trận bán kết lượt về Champions League gặp Real Madrid.

Harry Kane
Harry Kane trở lại tập luyện cùng đội tuyển Anh

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vẫn điền tên Harry Kane vào đội hình tham dự Euro 2024. Và cầu thủ 30 tuổi đã hồi phục nhanh chóng để trở lại tập luyện cùng đội tuyển Anh ngay từ đầu tháng 6 này.

Kane còn có thể được ra sân ở các trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina hoặc Iceland trong tuần sau. Đây sẽ là cơ hội để Kane bắt nhịp và lấy lại phần nào cảm giác ghi bàn trước thềm giải đấu tại Đức.

Harry Kane được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, những danh hiệu vẫn đang tránh mặt cầu thủ này. Dù ghi được 44 bàn cho Bayern ở mùa giải vừa qua, giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, Kane vẫn phải kết thúc mùa giải trong cảnh trắng tay. Cầu thủ người Anh đang bị gắn với một lời nguyền không danh hiệu, sau những năm tháng trắng tay liên miên cùng Tottenham.

Ở cấp độ đội tuyển, Kane và các đồng đội đã lọt vào bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020. Đáng tiếc là chức vô địch vẫn ngoảnh mặt dù “Tam sư” thể hiện tương đối ấn tượng và có một đội hình đồng đều. Ở giải đấu hè này, Anh đang được đánh giá là đội có khả năng vô địch cao nhất, ngang bằng với Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X