Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane trở lại đội hình của Tottenham trước Wolves

Chủ Nhật 22/08/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã có mặt trong danh sách thi đấu của Tottenham trước Wolves, song cầu thủ người Anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Harry Kane dự bị trước Wolves


Trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Harry Kane không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Nuno Santo cho biết cầu thủ sinh năm 1993 chưa đạt trạng thái tốt nhất, song nhiều nguồn tin cho rằng anh từ chối ra sân thi đấu để được chuyển tới sân Etihad.

Tại vòng 2, Tottenham làm khách trên sân của Wolves. Tương lai Harry Kane tiếp tục được quan tâm rất nhiều, và lần này cầu thủ người Anh có tên trong danh sách thi đấu, nhưng anh chỉ ngồi dự bị mà thôi. 
Harry Kane trở lại đội hình của Tottenham

Harry Kane trở lại đội hình của Tottenham


HLV Nuno Santo sử dụng đội hình 4-3-3 với Lucas Moura, Steven Bergwijn và Son Heung-min trên hàng công. Ở trận đấu với Man City, cầu thủ người Hàn Quốc chơi ở vị trí cao nhất, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trước Wolves, anh tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm.

Ở hàng tiền vệ, Oliver Skipp, Pierre-Emile Hojbjerg và Dele Alli được tin tưởng. Ở hàng thủ, Eric Dier đá cặp trung vệ với Davinson Sanchez, 2 cánh của đội khách vẫn là Japhet Tanganga và Sergio Reguilon. Trong khung gỗ đội trưởng Hugo Lloris là không thể thay thế.

Trên băng ghế dự bị của Tottenham ở trận đấu này ngoài Harry Kane còn có Matt Doherty, Harry Winks, Bryan Gil, Lo Celso, Ryan Sessegnon, Pierluigi Gollini, Ben Davies và Dane Scarlett.


Đội hình ra sân


Wolves:
Jose Sa, Romain Sass, Conor Coady, Marcal, Nelson Semedo, Max Kilman, Ruben Neves, Joao Moutinho, Adama Traora, Francisco Traore, Raul Jimenez.

Tottenham:
Hugo Lloris, Japhet Tanganga, Eric Dier, Davinson Sanchez, Sergio Reguilon, Oliver Skipp, Pierre-Emile Hojbjerg, Dele Alli, Lucas Moura, Steven Bergwijn, Son Heung-min.
Đáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu LukakuĐáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu Lukaku
Đó là nhận định của Graeme Souness. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku và tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ để...
Trực tiếp bóng đá Wolves vs Tottenham 20h00 ngày 22/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Wolves vs Tottenham 20h00 ngày 22/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Thắng oanh liệt trước Man City ở trận ra quân Premier League rồi lại thua Pacos de Ferreira tại Europa Conference League, Tottenham chưa thật ổn định dưới thời...
Link xem trực tiếp Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Tottenham 20h00 hôm nay 22/8 vòng 2 ngoại hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Wolves vs Tottenham kênh sóng...
Chi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chỉ trích thậm tệChi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Chuyển nhượng Arsenal đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, song cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood không hài lòng với cách tiêu tiền của Pháo thủ.
Nhận định Wolves vs Tottenham (20h00 ngày 22/8): Ngày về của Nuno SantoNhận định Wolves vs Tottenham (20h00 ngày 22/8): Ngày về của Nuno Santo
Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 nghiêng một chút về phía Spurs, song với sự cổ vũ của CĐV nhà “Bầy sói” hoàn toàn có cơ hội giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X