Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Tottenham rất cần một danh hiệu lớn"

Thứ Ba 22/08/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham cần một danh hiệu lớn để khẳng định sức mạnh thực sự của mình.

 

Trong những năm gần đây Tottenham nổi lên như một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League. Trong 2 mùa giải gần đây, họ đều lọt vào Top 3 đội bóng dẫn đầu. Mùa trước, duy nhất Spurs là đội có thể bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch, song việc thiếu bản lĩnh ở những khoảnh khắc quan trọng nhất khiến họ tỏ ra hụt hơi so với đội bóng cùng thành phố.
Tien dao Harry Kane Tottenham can mot danh hieu lon hinh anh
Harry Kane cho rằng Tottenham đang cần một danh hiệu lớn
Mùa giải này, Tottenham đã có 3 điểm sau hai 2 vòng đấu đầu tiên. Họ đánh bại Newcastle 2-0 nhưng lại để thua Chelsea 1-2. Với những gì đã thể hiện, Spurs vẫn cho thấy họ là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải này. Tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham cần một danh hiệu lớn để khẳng định sức mạnh thực sự của mình.
Antonio Conte tiếp tục dùng tâm lý chiến vùi dập Tottenham
Đánh bại Tottenham, huấn luyện viên Antonio Conte tiếp tục bồi thêm đòn tâm lý nhằm khiến đội bóng cùng thành phố không thể gượng dậy.
Trước báo giới, tiền đạo Kane khẳng định: “Tottenham đang tiến bộ rất nhiều, điều đó đã được rất nhiều người công nhận. Song chúng tôi rất cần một danh hiệu lớn để chứng tỏ năng lực thực sự của mình. Đó là mục tiêu mà toàn đội đang hướng đến, chúng tôi hoàn toàn có khả năng làm được điều đó. Mục tiêu số 1 của Tottenham là vô địch Premier League, chúng tôi đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng. Toàn đội đang cố gắng đoàn kết lại để hiện thực hóa những mục tiêu mà mình đề ra”.
Tien dao Harry Kane Tottenham can mot danh hieu lon hinh anh 2
Kane cho rằng Tottenham đủ sức vô địch Premier League mùa này
Nói về phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, Harry Kane của Tottenham khẳng định: “Tôi đã không ghi được bàn trong hai trận đấu đầu tiên, nhưng tôi không quá lo lắng. Tôi nghĩ rằng mình đã chơi tốt ở hai trận đấu đó, nhưng tôi đã không gặp may mắn mà thôi. Tôi đang quyết tâm có thể ghi bàn ở trận gặp Burnley ở vòng 3, chúng tôi vừa để thua Chelsea và đội bóng quyết tâm giành chiến thắng ở vòng tới. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn để hy vọng mang về chiến thắng cho Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X