Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Tottenham nhìn lên chứ không nhìn xuống Arsenal"

Chủ Nhật 30/04/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên sau 22 năm sẽ xếp trên hàng xóm kình địch, nhưng tiền đạo Harry Kane cũng chẳng màng quan tâm dấu mốc lịch sử này và hướng luôn đến mục tiêu lớn hơn là ngôi vô địch Premier League.

Màn chuyển giao quyền lực nhiều khả năng được ấn định hoàn tất tối nay ở White Hart Lane. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp Tottenham nới rộng khoảng cách với Arsenal lên thành 17 điểm, đồng nghĩa Pháo Thủ chính thức hết cơ hội bắt kịp hàng xóm trên BXH Premier League với chỉ 5 trận còn lại trong tay. Lịch sử sang trang cho Spurs sau 22 năm cam chịu núp bóng kình địch vùng Bắc London.

Harry Kane Tottenham nhin len chu khong nhin xuong Arsenal hinh anh
Harry Kane cho rằng Arsenal không còn đáng để Tottenham phải bận tâm

Tuy nhiên rồi cũng như ông thầy Mauricio Pochettino, các ngôi sao Tottenham tỏ ra tương đối hờ hững trước thời khắc đáng nhớ này. Cũng là điều tương đối dễ hiểu khi hiện tại, Spurs vẫn còn mối bận tâm lớn hơn nhiều là cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Chelsea, bất chấp hy vọng cứ mỏng manh hơn từng ngày. Phát biểu của tiền đạo Harry Kane trước trận derby Tottenham vs Arsenal:

“Chúng tôi sẽ chiến thắng vì các CĐV, họ đã chấp nhận là kẻ đứng sau Arsenal quá lâu rồi. Tuy nhiên trên quan điểm của chúng tôi, Tottenham nên bắt đầu nhìn lên chứ đừng mãi nhìn xuống như vậy. Chúng tôi phải hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn là chỉ biết đi so kè với Arsenal. Cơ hội giành ngôi vô địch vẫn còn nguyên và chúng tôi sẽ chiến đấu với Chelsea đến những phút giây cuối cùng. Toàn đội đều đang rất tự tin bất chấp mọi khó khăn thách thức.”

Tâm thế bước vào trận derby của Tottenham sẽ phụ thuộc không nhỏ vào kết quả trước đó của Chelsea, với chuyến hành quân bất trắc đến Goodison Park của Everton. Với 4 điểm thua kém hiện tại, Spurs cần Chelsea chí ít phải thua 1 hòa 1 mới có thể hy vọng bắt kịp trên BXH Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X