Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Tottenham mạnh hơn mùa trước"

Chủ Nhật 05/02/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận thắng Middlesbrough 1-0 tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham mạnh hơn mùa giải trước.

Tại vòng 24 Premier League, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough. Với lợi thế được chơi tại White Hart Lane, thầy trò Pochettino đã áp đảo đối thủ. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách nhưng Spurs vẫn giành được chiến thắng với tỉ số 1-0. Tiền đạo Harry Kane là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà trên chấm 11m.
Tien dao Harry Kane Tottenham manh hon mua truoc hinh anh
Kane ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Tottenham
Với 3 điểm có được trước Middlesbrough, Tottenham đã xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ tiếp tục bám đuổi Chelsea với 9 điểm ít hơn. Ngoài mặt trận Premier League, đội bóng thành London vẫn còn đang thi đấu ở FA Cup và Europa League. Mùa trước, Spurs đã chơi khá thành công khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premmier League. Mùa này, họ tiếp tục chơi ấn tượng khi chỉ xếp sau Chelsea.
Pochettino đã chuẩn bị tốt cho trường hợp Chelsea bại trận
Mauricio Pochettino khẳng định đã chuẩn bị tốt để Tottenham rút ngắn khoảng cách trong trường hợp Chelsea sảy chân trước Arsenal.
Phát biểu sau trận thắng Middlesbrough 1-0 tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham mạnh hơn mùa giải trước: “Chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng và một HLV tài năng. Chúng tôi mạnh hơn mùa giải trước. Tottenham có một đội hình giàu chiều sâu. Đội bóng liên tục tiến hành xoay tua nhưng kết quả mang về vẫn rất tốt. Chúng tôi đang là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Tottenham vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League”.
Tien dao Harry Kane Tottenham manh hon mua truoc hinh anh 2
Kane khẳng định Tottenham mạnh hơn mùa trước
Nói về trận đấu với Middlesbrough ngôi sao người Anh khẳng định: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng bỏ lỡ quá nhiều. Tuy nhiên, toàn đội vẫn rất vui vì chiến thắng có được. Những chiến thắng khó khăn như thế này luôn rất ngọt ngào. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này. Tôi đã được tin tưởng thực hiện quả đá 11m, đúng là tôi đã gặp khá nhiều sức ép nhưng tôi rất vui khi đã thực hiện thành công”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X