Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Tottenham đủ sức vô địch Champions League"

Thứ Năm 08/09/2016 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền đạo Harry Kane tự tin tuyên bố Tottenham có thể vô địch Champions League mùa này.


Ở mùa giải trước, Tottenham đã chơi rất tốt khi có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Với thứ hạng có được họ đã giành quyền tham dự Champions League. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Spurs đã đầu tư rất mạnh mẽ, họ đã đưa về nhiều tân binh chất lượng như Vincent Janssen, Victor Wanyama và Moussa Sissoko. Với những bản hợp đồng chất lượng và giữ chân hầu hết các trụ cột, đội hình Tottenham đủ chiều sâu và sức mạnh để quyết tâm cho những mục tiêu phía trước.
Bao bong da hinh anh
Harry Kane tự tin vào khả năng vô địch Champions League của Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Harry Kane cho rằng Tottenham đủ sức vô địch Champions League mùa này: “Với sự có mặt của những bản hợp đồng chất lượng, đội hình của chúng tôi được nâng cấp đáng kể. Tottenham mạnh hơn rõ ràng so với mùa giải trước. Toàn đội đã sẵn sàng cho vô số trận đấu khó khăn sắp tới, đặc biệt trước các đối thủ mạnh tại Champions League. Mục tiêu của Tottenham là đi đến trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch, chúng tôi sẽ không đặt mục tiêu là vượt qua vòng bảng. Với lực lượng hiện tại, chúng tôi có thể làm được điều đó”.
Danny Rose muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Danny Rose khẳng định anh muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham.
Đồng đội của anh, tiền vệ Eric Dier cũng vui vẻ bộc lộ: “Chúng tôi rất muốn thi đấu tại White Hart Lane, tuy vậy việc chinh chiến ở đấu trường châu Âu tại Wembley mang lại cảm giác đặc biệt hơn nhiều. Mục tiêu lớn nhất của Tottenham ở mùa giải này là đấu trường Premier League, nhưng toàn đội cũng đặt quyết tâm cao ở đấu trường Champions League. Với chiều sâu đội hình cực tốt, Tottenham đủ sức giành kết quả cao ở cả hai đấu trường lớn”.
Bao bong da hinh anh 2
Kane cho rằng anh chơi không tệ trong những vòng đầu tiên ở mùa giải này
Mùa này, Harry Kane vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất, anh vẫn chưa ghi bàn nào tại Premier League, nhưng chân sút sinh năm 1993 khẳng định anh không quá lo lắng về phong độ của mình: “Tôi chưa có bàn thắng nào ở mùa giải này, nhưng tôi vẫn cảm thấy rằng mình đã hoàn thành tốt công việc của mình. Không ghi bàn không có nghĩa là bạn chơi tệ. Trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội bóng và quan trọng nhất là ghi bàn trở lại”.

Nguyễn Huyền
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X