Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “Tôi và Salah đối đầu như Messi vs Ronaldo”

Thứ Hai 14/05/2018 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền đạo người Anh về cuộc cạnh tranh bàn thắng với ngôi sao Ai Cập sau khi nhận thất bại sít sao ở danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2017/18.

Harry Kane đã tự phá kỷ lục bàn thắng một mùa giải của chính mình với 30 pha lập công năm nay nhưng rồi thật trớ trêu, anh lại trượt giải Vua phá lưới Premier League 2017/18 bởi sự xuất sắc không tưởng của Mohamed Salah. Tân binh Liverpool thậm chí lập kỷ lục ghi bàn trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh với cột mốc 32 bàn thắng.

Vua phá lưới Premier League 201718 Kane vs Salah - Messi vs CR7 hình ảnh

Harry Kane thua Salah trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2017/18

Kane "tâm phục khẩu phục" Salah

Tâm trạng tiếc nuối là điều đương nhiên nhưng dù sao, Kane vẫn thừa nhận chiến thắng xứng đáng của Salah và chia sẻ nhiều hơn về cuộc cạnh tranh với đồng nghiệp người Ai Cập, thậm chí so sánh với mối kỳ địch Messi vs Ronaldo ở Tây Ban Nha nói riêng và cả thế giới nói chung suốt thập kỷ qua.

Phát biểu của tiền đạo người Anh: “Rõ ràng là Salah đã chơi tuyệt vời trong mùa giải này và anh ấy xứng đáng với danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2017/18, còn thất bại này cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng không ngừng và trở lại cạnh tranh sang mùa giải tới. Có lẽ hai chúng tôi đang đua với nhau như thể Messi vs Ronaldo vậy.”

“Không chiến thắng nhưng tôi cũng hài lòng với những gì mình đã làm được sau 4 năm thi đấu ở Premier League. Đây cũng là lần đầu tiên tôi cán mốc 30 bàn thắng một mùa giải nên chắc chắn cũng là mục tiêu tối thiểu trong những năm tiếp theo.”

“Tôi biết đây cũng sẽ là mục tiêu của Salah bởi anh ấy sẽ không thỏa mãn với những gì mình đã làm được, thay vào đó là sự ổn định cần phải được duy trì liên tục. Đó chính là điều làm nên sự khác biệt giữa một cầu thủ giỏi và một cầu thủ xuất sắc.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X