Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “Tôi rất yêu Spurs nhưng…”

Thứ Hai 30/03/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane vừa lên tiếng tiết lộ tương lai và khẳng định dành tình yêu rất lớn cho Tottenham, song có thể ra đi nếu CLB không thể hiện tham vọng đủ lớn.

Harry Kane dọa rời Tottenham


Harry Kane đã ghi tới 136 bàn thắng cho Tottenham sau 198 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Trong màu áo ĐTQG Anh cầu thủ sinh năm 1993 đã có 32 bàn sau 45 trận. Phải thừa nhận rằng cầu thủ 26 tuổi là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 
 
Tiền đạo Harry Kane lên tiếng về tương lai ở Tottenham hình ảnh

Harry Kane lên tiếng về tương lai ở Tottenham


Nhờ vậy, không khó hiểu khi tiền đạo người Anh đã lọt vào tầm ngắm của các CLB danh tiếng như MU, Real Madrid hay Juventus. Huyền thoại Shearer khuyên Harry Kane nên rời Tottenham để tìm kiếm những danh hiệu. 

Một vài cựu cầu thủ của Tottenham cũng tỏ ra thương cảm với Kane, khi anh đóng góp rất nhiều cho Tottenham nhưng không thu về những phần thưởng xứng đáng. Trước những tin đồn về tương lai, Kane đã phải lên tiếng:

“Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về tương lai của mình. Tôi không thể nói có và cũng không thể nói không. Tình yêu của tôi với Tottenham là rất lớn. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi. Nhưng nếu CLB đi chệch hướng, tôi cũng sẽ chẳng ở đây mãi”.

“Tôi một cầu thủ có tham vọng, muốn hoàn thiện bản thân qua từng ngày và trở thành một cầu thủ hàng đầu. Mục tiêu đó muốn đạt được còn phụ thuộc vào sức mạnh của tập thể đội bóng”.

Harry Kane hiện đang trong thời gian dưỡng thương. Ngôi sao sinh năm 1993 có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng 4. Hiện Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn đến hết tháng 4 do ảnh hưởng của Covid-19, giúp Kane có thêm thời gian để hồi phục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X