Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tính xin lời khuyên từ Rooney để nổ súng trở lại

Thứ Sáu 04/09/2015 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, Harry Kane đã thừa nhận rằng anh đã hỏi xin lời khuyên từ đội trưởng Wayne Rooney để có thể giải hạn bàn thắng trong thời gian tới.

Harry Kane tinh xin loi khuyen tu Rooney de no sung tro lai hinh anh
Kane đang tính xin lời khuyên từ Rooney để lấy lại bản năng sát thủ mùa trước

Tiền đạo của Tottenham

đang phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích vì phong độ ghi bàn nghèo nàn hiện tại. Cầu thủ người Anh hiện giờ vẫn chưa có được bất cứ bàn thắng nào ở Premier League cho Spurs và đó là nguyên nhân chính khiến cho “Gà trống” vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Trải qua 4 vòng đấu, đội bóng thành London đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 3 trận hòa và 1 trận thua trong ngày đầu ra quân gặp Man United.

Thành tích ghi bàn yếu kém hiện tại của tiền đạo Harry Kane trái ngược hoàn toàn với những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ sinh năm 1993 ở mùa giải 2014-2015 vừa qua. Chân sút người Anh là đầu tàu giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 21 bàn thắng ở Premier League. Tính trên tất cả các đấu trường, số bàn thắng mà tiền đạo 22 tuổi ghi được cũng là vô cùng đáng nể - 31 bàn. Nhờ khả năng săn bàn ấn tượng đó, Kane đã giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2014-2015.

Harry Kane tịt ngòi 3 trận liên tiếp: Hiện tượng một mùa!
(Bongda24h.vn) - Sau một mùa giải thành công, sao trẻ Harry Kane được kỳ vọng rất lớn. Thế nhưng sau 3 trận đầu tiên ở mùa giải 2015/16, tiền đạo người Anh vẫn...
Mới đây, Harry Kane cho biết anh đã nhận được những lời khuyên bổ ích từ đội trưởng Wayne Rooney nhằm cải thiện tình hình ghi bàn hiện tại. “Tôi đang rất cố gắng để học hỏi từ anh ấy. Wayne có khả năng ghi bàn rất tuyệt vời và anh ấy đã duy trì được điều đó năm này qua năm khác. Tôi rất thích được nói chuyện với những cầu thủ đẳng cấp như thế để xem họ sẽ đối mặt với vấn đề đó thế nào. Là một tiền đạo, bạn có thể trải qua một quãng thời gian nổ súng liên tục nhưng đôi khi mọi chuyện lại diễn ra không như bạn mong muốn. Tuy nhiên tôi đang rất tự tin vào bản thân và chắc chắn những bàn thắng sẽ đến với tôi sớm thôi.” – tiền đạo người Anh chia sẻ trên tờ BBC.

Hiện giờ chính đội trưởng Wayne Rooney của Kane cũng đang rơi vào tình trạng khô hạn bàn thắng. Đã 10 trận đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, R10 không thể tìm được đường vào mành lưới đối phương và điều này chưa từng xảy ra trong quãng thời gian “gã Shrek” khoác áo Quỷ đỏ. Dù sao, hat-trick vào lưới đội bóng nhược tiểu Club Brugge trong trận lượt về vòng play-off Champions League cũng đã giúp đội trưởng M.U và Tam Sư lấy lại phần nào sự tự tin về khả năng săn bàn của mình. Vào cuối tuần này, Rooney và cả Harry Kane sẽ có cơ hội được giải tỏa cơn khát bàn thắng khi tuyển Anh đụng độ với đội bóng tí hon San Marino. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để Rooney san bằng kỉ lục ghi bàn mọi thời đại của Sir Bobby Charlton cho tuyển Anh. R10 hiện đang là chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Tam Sư với 48 bàn thắng, kém tiền bối Bobby Charlton đúng 1 pha lập công. Nhiều khả năng, anh sẽ còn chạm mốc 50 bàn thắng sau khi trận đấu với San Marino khép lại và chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của tuyển Anh.


Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015:


Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X