Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tin người bị HLV Sarri ghẻ lạnh sẽ tỏa sáng ở ĐT Anh

Thứ Tư 20/03/2019 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane phát biểu về Callum Hudson-Odoi, đội trưởng của ĐT Anh khẳng định sao trẻ đang thi đấu cho Chelsea sẽ tỏa sáng trong màu áo Tam sư trong tương lai.

Hudson-Odoi sẽ tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh


Mùa giải này, Callum Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi cực tốt trong những trận đấu được HLV Sarri tin tưởng. Sao trẻ của Chelsea thường xuyên được sử dụng ở những giải đấu cúp, anh chơi rất tốt nhưng vẫn không được ông thầy người Italia trao cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh.
Harry Kane phát biểu về Callum Hudson-Odoi hình ảnh

Callum Hudson-Odoi có tiềm năng cực lớn


HLV Sarri nói về Hudson-Odoi, ông khẳng định sao trẻ 18 tuổi này vẫn còn phải hoàn thiện rất nhiều thứ. Vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có ý định rời Chelsea để cập bến Bayern, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, BLĐ The Blues đã ngăn cản.

Ở lại Chelsea, Hudson-Odoi tiếp tục được sử dụng ở các giải đấu cúp. Hiện tại, đội bóng thành London đã bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup, Hudson-Odoi chỉ còn cơ hội ra sân ở Europa League, song anh đã bị HLV Sarri tước quyền đá chính. Ở Ngoại hạng Anh, sao trẻ 18 tuổi này cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Hudson-Odoi đang thiếu thời gian chơi bóng, qua đó có thể trưởng thành vượt bậc. Mới đây, chấn thương của Luke Shaw đã tạo điều kiện cho Hudson-Odoi được gọi vào đội hình ĐT Anh. Ngôi sao của Chelsea sẽ có cơ hội ra mắt Tam sư.

Harry Kane phát biểu về Callum Hudson-Odoi, đội trưởng của ĐT Anh khẳng định sao trẻ đang thi đấu cho Chelsea sẽ tỏa sáng trong màu áo Tam sư trong tương lai.
Harry Kane tin Hudson-Odoi se toa sang o DT Anh

Harry Kane tin Hudson-Odoi sẽ tỏa sáng ở ĐT Anh


"Mỗi người có một cách khác nhau để vươn đến đỉnh cao, với tôi là con đường cho mượn. Tôi đã trải qua nhiều CLB khác nhau theo dạng cho mượn, tôi luôn cố gắng ở mỗi CLB. Sự nỗ lực giúp tôi có được ngày hôm nay. Hudson-Odoi là một cầu thủ triển vọng, cậu ấy đang phát triển không ngừng”.

“Ở tuổi 18, cậu ấy được thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League, đó là điều rất đáng tự hào. Cậu ấy có một tinh thần cầu tiến cùng sự nỗ lực. Tôi không biết cậu ấy sẽ đá cho Chelsea ở mùa giải tới hay sẽ cập bến CLB khác, nhưng tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc. Hudson-Odoi có thể trở thành tương lai của ĐT Anh”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X