Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tin Chelsea sẽ cán đích trong Top 4

Thứ Ba 10/11/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù Chelsea đang rơi vào khủng hoảng không lối thoát. Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane của Tottenham vẫn tin rằng The Blues sẽ cán đích trong Top 4.


Tại vòng 12 Premier League, Chelsea tiếp tục gây thất vọng rất lớn khi thất bại 0-1 trên sân của Stoke City. Trận thua này khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Đã 37 năm Chelsea mới lại biết đến 7 trận thua sau 12 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG. Câu chuyện tương tự của 37 năm về trước đó (1978/79), The Blues vào cuối mùa đã phải xuống hạng, thậm chí họ đứng bét bảng với 20 điểm có được sau 42 vòng đấu. Trong kỷ nguyên Premier League, với số điểm của đội bóng thành London hiện tại, chỉ có Aston Villa (mùa 2003/04) kết thúc trong Top 6 trên BXH vào cuối mùa. Nói như vậy để thấy rằng cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò Mourinho gần như đã hết, việc cán đích trong Top 4 cũng đang rất khó khăn.
Tien dao Harry Kane tin Chelsea se can dich trong Top 4 hinh anh
Harry Kane tin tưởng Chelsea sẽ nhanh chóng trở lại
Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane vẫn tin rằng Chelsea sẽ cán đích ở một vị trí trong Top 4, chân sút của Tottenham nói: “Chelsea là đội vô địch ở mùa giải trước, nhưng họ đang chơi không tốt ở mùa giải này. Họ đã rơi xuống nửa cuối trên BXH Premier League. Nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa Chelsea còn rất nhiều cơ hội để trở lại. Công việc của họ lúc này là tập trung vào thi đấu, đừng nghĩ tới những chuyện xung quanh. Những vòng đầu tiên, Tottenham cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng sự tự tin đã giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ. Chelsea là một đội bóng mạnh, họ có những cá nhân chất lượng. Tôi tin rằng Chelsea sẽ nhanh chóng trở lại, họ sẽ cán đích ở một vị trí trong Top 4 khi mùa giải khép lại”.
Mourinho tiếp tục bị học trò đâm sau lưng
(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Stoke City ở vòng 12 Premier League, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không theo dõi trận đấu của Chelsea. Nhưng mới...
Harry kane cũng cho rằng Chelsea sẽ không sa thải HLV Jose Mourinho. Chân sút người Anh còn tin tưởng “Người đặc biệt” sẽ đưa The Blues trở lại. Lúc này, chân sút sinh năm 1993 đang có phong độ rất cao. Trong 7 vòng đầu tiên tại Premier League anh mới có 1 bàn thắng, nhưng trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng cầu thủ 22 tuổi đã đem về cho mình tới 5 bàn. Phong độ ấn tượng của Kane giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, qua đó mở ra cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Ở trận đấu gần nhất, Spurs đã chia điểm trên sân của Arsenal, như vậy “Gà trống” đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình tại Premier League lên con số 6. Trận Arsenal 1-1 Tottenham, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa trước chính là cầu thủ ghi bàn cho Spurs, nhưng Pháo thủ đã nỗ lực và giành lại một điểm.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X