Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiết lộ khat kháo lớn nhất ở mùa giải này

Thứ Sáu 11/01/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về mục tiêu của Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs phải có danh hiệu ở mùa giải này.

Kane muốn cùng Tottenham mang về những danh hiệu


Tottenham đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây, họ liên tục có mặt trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường Champions League, Spurs cũng có 2 mùa liên tiếp vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, những danh hiệu là thứ mà đội bóng này chưa thể có được.
Harry Kane nói về mục tiêu của Tottenham hình ảnh

Tottenham đang chơi rất tốt ở mùa giải này


Từ năm 2008 đến nay, Tottenham vẫn chưa có được danh hiệu nào. Mùa giải này, Spurs đang chơi cực tốt. Đội bóng thành London vẫn còn góp mặt ở tất cả những đấu trường mà họ tham dự. Ở cúp Liên đoàn Anh, thầy trò Pochettino đã vào đến bán kết, ở lượt đi họ đánh bại Chelsea 1-0 qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về.

Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm, họ vẫn còn cơ hội vô địch giải đấu này. Tại đấu trường FA Cup, đội bóng thành London dễ dàng đánh bại Tranmere Rovers ở vòng 3 để lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Harry Kane nói về mục tiêu của Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs phải có danh hiệu ở mùa giải này.

“Chúng tôi đang thi đấu tốt ở mùa giải này, Tottenham vẫn còn góp mặt ở tất cả các đấu trường. Chúng tôi đang có lợi thế để giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Tottenham đi tiếp ở Champions League và FA Cup, chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh”.
Harry Kane muon cung Tottenham gianh danh hieu o mua giai nay

Harry Kane muốn cùng Tottenham giành danh hiệu ở mùa giải này


“Những mùa giải gần đây, Tottenham đều chơi tốt nhưng không thể giành danh hiệu. Tôi muốn mọi thứ thay đổi ở mùa giải này. Tôi muốn cùng Tottenham giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu của mình”.

“Những danh hiệu sẽ giúp mọi người nhìn nhận chúng tôi với ánh mắt khác. Tôi đánh giá cao HLV Pochettino, ông ấy đang biến Tottenham thành một tập thể đoàn kết, dù không có sự bổ sung ở Hè 2018 nhưng chúng tôi vẫn đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X