Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane mong muốn điều gì ở mình và ở Tottenham mùa tới?

Thứ Năm 11/07/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về mục tiêu của Tottenham ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Anh cũng tiết lộ số bàn thắng mà anh mong muốn ở mùa giải tới.

Harry Kane muốn cùng Tottenham giành những danh hiệu


Trong những mùa giải gần đây dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pochettino, Tottenham đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ở Ngoại hạng Anh, họ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch, ở đấu trường Champions League đội bóng này cũng có những sự tiến bộ vượt bậc.
Harry Kane nói về mục tiêu của Tottenham ở mùa giải 201920 hình ảnh

Kane muốn cùng Tottenham giành những danh hiệu ở mùa tới


Mùa giải vừa qua, Spurs đã lọt vào trận chung kết Champions League nhưng để thua 0-2 trước Liverpool. Trong một phát biểu mới nhất, Harry Kane khẳng định trận CK C1 mùa trước là động lực để đội bóng thành London trở lại mạnh mẽ hơn.

“Tôi nghĩ rằng trận thua Liverpool ở mùa giải trước sẽ thôi thúc Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn, song Spurs sẵn sàng đương đầu với những thử thách. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một mùa giải mới thành công hơn”.

Kể từ năm 2008 đến nay Tottenham vẫn chưa có được danh hiệu nào, Harry Kane tin chuyện này sẽ chấm dứt ở mùa giải tới: “Chúng tôi sẽ nỗ lực giành danh hiệu, những chiếc cúp sẽ minh chứng cho sự trưởng thành của CLB. Chúng tôi đã ở rất gần danh hiệu ở mùa giải vừa qua, nhưng lại không thể tận dụng”.

“Tottenham bằng mọi cách phải có danh hiệu ở mùa tới. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị chu đáo, tôi hài lòng với những gì đội bóng đang làm. Chắc chắn chúng tôi sẽ còn đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2019”.


Harry Kane chia sẻ về mục tiêu cá nhân


Mùa giải vừa qua, Harry Kane liên tiếp dính những chấn thương, điều đó khiến anh không thể đóng góp đều đặn cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, mùa giải 2018/19, cầu thủ sinh năm 1993 này vẫn có được 24 bàn thắng trên mọi mặt trận.
Harry Kane doi truong Anh

Harry Kane muốn ghi ít nhất 30 bàn ở mùa giải tới


Harry Kane vẫn là chân sút chủ lực của Tottenham, anh cũng được đánh giá là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh. Nói về mục tiêu của mình ở mùa giải tới, cầu thủ 26 tuổi tự tin có thể ghi hơn 30 bàn trên mọi đấu trường.

“Có một chút thất vọng khi mùa giải vừa qua tôi không thể ghi 30 bàn. Những chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến số bàn thắng mà tôi có được. Tôi hy vọng sẽ không gặp những chấn thương ở mùa giải tới, tôi muốn được cống hiến đều đặn cho CLB”.

“Mục tiêu của tôi ở mùa giải tới là ghi ít nhất 30 bàn trên mọi mặt trận, ở Ngoại hạng Anh tôi muốn có tối thiểu 20 bàn. Tôi nghĩ rằng nếu mình không dính những chấn thương dài hạn, tôi có thể hoàn thành mục tiêu của mình”.

“Hiện tôi đã bình phục chấn thương và cảm thấy sung sức, tôi đang tự tin hướng đến mùa giải tới. Tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng qua đó giúp Tottenham giành những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X