Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiếp tục bị chế nhạo vì vụ đòi bàn thắng

Thứ Tư 02/05/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ bông đùa với Mo Salah, trung vệ Dejan Lovren được thể đá xoáy đối thủ của đồng đội Ai Cập trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2017/18.

Tiền đạo Harry Kane vẫn chịu áp lực tâm lý không nhỏ trong thời gian này bởi vụ đòi bàn thắng của đồng đội Christian Eriksen trong trận gặp Stoke City dù rằng cầu được ước thấy. Nỗ lực khiếu nại của Tottenham đã có hiệu quả khi pha lập công gây tranh cãi đó chính thức được công nhận cho anh để tiếp tục nuôi hy vọng trên đường đua Vua phá lưới Premier League 2017/18.

Tien dao Harry Kane tiep tuc bi che nhao vi vu doi ban thang hinh anh

Tiền đạo Harry Kane tiếp tục bị chế nhạo vì vụ đòi bàn thắng

Dư luận ai nấy đều tương đối khó chịu với sự tham lam của Harry Kane, nhất là với lời thề kỳ cục “trên mạng sống con gái của mình”. Hơn ai hết, người Liverpool không ngừng chế nhạo anh khi vị thế của Mo Salah bị đe dọa không đáng có. Mới nhất, Dejan Lovren được thể khi bông đùa với đồng đội người Ai Cập.

Chuyện là Salah tiếp tục được vinh danh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18 của Hiệp hội nhà báo Anh và mang khoe chiến tích lên mạng xã hội. Bên cạnh lời cảm ơn, cựu ngôi sao AS Roma còn “kiểm tra” Lovren: “Anh có vote cho em không đấy?”

Và rồi hồi âm của trung vệ người Croatia: “Không, anh bầu cho Quý Ngài Chạm Bóng cơ! Đùa thôi, chú biết rõ câu trả lời rồi mà.” – Rõ ràng, Lovren đá xoáy Harry Kane về sự mập mờ của bàn thắng mà anh đòi, liệu rằng bóng sau khi rời chân Eriksen từ cú sút phạt đã thực sự chạm đầu tiền đạo người Anh trước khi đi vào lưới hay chưa.

Thời điểm hiện tại, tiền đạo Harry Kane đang có 27 bàn thắng và kém 4 so với Mo Salah. Cơ hội san bằng khoảng cách và vượt mặt đối thủ vẫn còn khi Tottenham còn lại 3 trận Premier League so với 2 của Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X