Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: ‘Tottenham không thể bào chữa cho khởi đầu tệ hại’

Thứ Năm 26/09/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane thừa nhận rằng Tottenham không có gì để bào chữa cho những kết quả kém cỏi ở đầu mùa giải 2019-20.

Tiền đạo của Spurs buộc phải chấp nhận thực tế là những kết quả đã qua của họ là không đáp ứng yêu cầu, mới nhất là cú sốc trước Colchester tại Carabao Cup.

Tottenham thi đấu không tốt


Mùa trước, Tottenham đã giành vé vào chung kết Champions League và tiếp tục cán đích Premier League trong tốp 4. Với những sự đầu tư mạnh mẽ bao gồm bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele, Spurs được kỳ vọng sẽ có thành tích còn thăng tiến hơn nữa.

Harry Kane ‘Tottenham không thể bào chữa cho khởi đầu tệ hại’ hình ảnh
Tottenham trải qua một loạt kết quả thất vọng

Nhưng mọi chuyện không diễn ra như mong đợi. 6 vòng đã qua của Premier League, Tottenham chỉ có 3 chiến thắng và tạm xếp thứ 7 trên BXH. Tại Champions League, họ bị Olympiacos cầm hòa 2-2 ở lượt trận ra quân. Mới đây, Spurs bị đội hạng 4 Anh (League Two) là Colchester loại khỏi Carabao Cup ngay vòng 3.

Kane cảm thấy thất vọng


Harry Kane thừa nhận với Sky Sports rằng màn trình diễn của Tottenham đơn giản là chưa đủ tốt. “Tôi tin rằng khởi đầu đó thực sự đáng thất vọng, tôi không nghĩ có bất kỳ sự che giấu nào đằng sau đó. Chỉ thắng 2 trong số 8 trận đầu tiên không phải là những gì chúng tôi mong muốn.”

“Rõ ràng 2 trận hòa trận hòa trên sân Manchester City và Arsenal không phải là kết quả tồi, nhưng nó tới khi dẫn Arsenal 2-0 dẫn tới việc cảm giác không được tốt đẹp. Chúng tôi đã đặt mình vào vị trí tốt trong mùa giải này, chỉ là không thể có được phong độ tốt như trước.”

Harry Kane
Harry Kane không có gì vui vẻ trước phong độ Spurs

“Đã có khởi đầu không như ý, nhưng có rất nhiều trận đấu phía trước để xoay chuyển, bắt đầu bằng trận với Southampton vào thứ 7 này. Kiểm soát trận đấu là điều chúng tôi cần cải thiện hơn, khi chúng tôi tham gia bất cứ tình huống nào.”

“Chúng tôi không còn thiếu kinh nghiệm nữa, chúng tôi không còn trẻ nữa, lý do giải thích không còn nữa. Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm”

Dù sao, Kane tin rằng cơ hội giành các danh hiệu vẫn còn: “Nếu đây là tháng 1 hay tháng 2, cơ hội cho chúng tôi có thể không còn. Rõ ràng đó không phải là khởi đầu lý tưởng, nhưng những điều kỳ diệu đã xảy ra. Bạn không bao giờ có thể loại trừ chính mình cho đến khi kết thúc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X