Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thừa nhận đã "ăn rùa" ở trận thắng Everton

Chủ Nhật 10/09/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận tịt ngòi, rốt cuộc vua phá lưới mùa trước đã nổ súng trở lại. Tuy nhiên theo tiền đạo Harry Kane, bàn thắng anh ghi được hoàn toàn là may mắn.


Tại vòng đấu thứ 4 giải Ngoại hạng, đương kim Á quân Tottenham có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tại Goodison Park. Tuy nhiên, thầy trò Pochettino đã dễ dàng đè bẹp Everton với nguồn cảm hứng mang tên Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với 2 bàn thắng, giúp Gà trống hạ gục đối thủ 3-0.
 
Với 2 bàn thắng trong trận này, Harry Kane đã có lần lượt 100 và 101 bàn trong màu áo Tottenham. Đó là một pha treo bóng cầu may và vô tình trở thành siêu phẩm, cùng một tình huống dứt điểm nhanh gọn trong hiệp 2. Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, chân sút sinh năm 1993 cho biết: “Tôi không nghĩ mình cố gắng dứt điểm trong tình huống đó. Tôi nghĩ mọi người đều biết đó là một quả tạt, vì vậy tôi đã gặp may. Nhưng đôi khi, bạn phải cần đến may mắn.”

Harry Kane thua nhan da an rua o tran thang Everton hinh anh
Harry Kane đã nổ súng trở lại

“Đó là 4-5 năm tuyệt vời để đạt được cột mốc 100 bàn, nhưng tôi tự tin mình có thể đạt được 100 bàn tiếp theo trong thời gian ngắn hơn. Trong tháng Tám, phong độ của tôi không được tốt. Tuy nhiên, tôi đã trở lại và thật may mắn, những bàn thắng đã đến. Đó là một màn trình diễn đáng khen của toàn đội, bởi Goodison Park không phải một nơi dễ dàng. Thật tuyệt vời vì chúng tôi đã giành chiến thắng.”
 
Harry Kane cho rằng, trận cầu khó khăn với Everton này sẽ là nguồn động lực cho toàn đội hướng về Champions League. Tiền đạo 24 tuổi chia sẻ: “Tất cả các cầu thủ có mặt trên sân đều thi đấu đồng nhất, làm việc chăm chỉ và cuối cùng, chúng tôi ghi được 3 bàn thắng đẹp. Tottenham đã bước vào hiệp 2 với tâm lý ghi thêm bàn thắng, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và hoàn thành mục tiêu của mình, nên đương nhiên toàn đội đang rất hạnh phúc. Everton là một CLB rất mạnh, nhưng Tottenham đã đến đây và giành trọn 3 điểm. Đây sẽ là nguồn động lực tuyệt vời cho chúng tôi trước thềm Champions League vào tuần tới.”

Tổng hợp: Everton 0-3 Tottenham (Vòng 4 NHA 2017/18)
Cột mốc 100 bàn thắng đã được chạm tới nhờ một bàn thắng rất may mắn ở trận Everton 0-3 Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X