Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thiết lập kỷ lục mới ở trận gặp Arsenal?

Chủ Nhật 08/01/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Portsmouth, qua đó giành quyền vào chơi ở vòng 4 FA Cup.

Tại vòng 3 FA Cup, Tottenham được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp Portsmouth. HLV Conte đã tung ra một đội hình rất mạnh, nhưng Spurs không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Phải đến hiệp 2 họ mới có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 50, Harry Kane đập nhả một hai với Sessegnon và mở ra góc sút tốt. Tiền đạo người Anh tung cú sút trái phá. Bóng chạm nhẹ chân của hậu vệ Portsmouth và khiến thủ môn Griffiths bị đánh bại. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Harry Kane

Harry Kane ghi bàn duy nhất trước  Portsmouth

Pha lập công duy nhất của Harry Kane giúp Spurs giành chiến thắng 1-0, qua đó giành quyền vào vòng 4 FA Cup. Riêng ở đấu trường FA Cup, Kane tỏ ra hết sức hiệu quả với việc ghi 14 bàn sau 14 lần ra sân gần nhất, trung bình cứ 63 phút lại có một bàn.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã có tổng cộng 265 bàn cho Spurs, chỉ kém 1 bàn so với Jimmy Greaves, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử đội bóng thành London. Như vậy, Kane đứng trước cơ hội tốt cân bằng hoặc phá kỷ lục 266 bàn của Greaves trong cuộc chạm trán Arsenal vào ngày 15/1.

Kane từng ghi 14 bàn trước Pháo thủ trong suốt sự nghiệp và sẽ có thêm động lực khi thầy trò Mikel Arteta tới làm khách vào Chủ nhật tới. Tottenham hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, trong khi đó Arsenal dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X