Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thích thú với cuộc đua giành Chiếc giày vàng

Thứ Ba 15/03/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane đang tận hưởng cuộc chạy đua cho Chiếc giày vàng Premier League và hy vọng sẽ vượt qua Jamie Vardy để giành danh hiệu cá nhân này.


Với cú đúp vào lưới Aston Villa ngày chủ nhật vừa qua, Harry Kane đã có tổng cộng 19 bàn thắng tại Premier League mùa này, cân bằng thành tích của người dẫn đầu Jamie Vardy. Đây là sự chuyển biến đáng kể về phong độ của tiền đạo 22 tuổi sau chuỗi 9 trận đầu giải chỉ có duy nhất 1 bàn. Kane hiện đang cảm thấy rất háo hức với cuộc cạnh tranh Chiếc giày vàng song song với cuộc chạy đua ngôi vô địch Premier League giữa Tottenham và Leicester.

Harry Kane tien dao
Harry Kane đang đều đặn nổ súng cho Tottenham

“Đó là một niềm vui lớn. Một cuộc cạnh tranh tích cực, thúc đẩy tất cả vươn lên và chiến đấu cho Chiếc giày vàng Premier League”, anh nói. “Tôi chắc chắn Vardy đã xem những trận đấu của chúng tôi và rất muốn được ra sân và ghi bàn. Đó là cuộc cạnh tranh bổ ích, cần thiết cho cuộc sống của bạn. Chúng ta sẽ cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi sẽ còn gặp Vardy nếu được gọi lên ĐT Anh nhưng không nhắn tin hay làm bất cứ điều gì cho anh. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp.”

Mùa trước, Kane trở thành một hiện tượng với 21 bàn thắng tại Premier League và đến giờ anh đang có cơ hội vượt qua thành tích đó ở 8 vòng đấu còn lại. Tài năng trẻ đang nổi như cồn này cho biết đó cũng chính là mục tiêu của anh từ đầu mùa. “Các cầu thủ hàng đầu thế giới luôn khao khát nâng cao thành tích và bàn thắng của mình và tôi cũng vậy. Tôi muốn trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất và biết mình phải tìm cách ghi bàn hơn mùa trước. Tôi rất hạnh phúc với những gì đã làm được hiện tại.”

Vardy som mang ve ban thang cho Leicester
Tottenham của anh cũng đang chạy đua vô địch cùng Leicester của Vardy

Rạng sáng nay, dù không “nổ súng” nhưng Vardy đã kiến tạo để đồng đội Okazaki ghi bàn duy nhất giúp Leicester đánh bại Newcastle qua đó củng cố ngôi đầu bảng Premier League với 5 điểm nhiều hơn Tottenham của Kane. Trong chặng đường còn lại, đội bóng thành London sẽ bất lợi hơn về lịch thi đấu khi còn phải đụng những ông lớn như Liverpool, M.U và Chelsea.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Aston Villa 0-2 Tottenham (Vòng 30 Premier League 2015/16):


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X