Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành Chiếc giày vàng, Harry Kane vẫn thất vọng với World Cup 2018

Thứ Ba 07/08/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane thất vọng với World Cup 2018 bất chấp giành danh hiệu Chiếc giày vàng. Điều này được HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ.

Kane giữa những tranh cãi


Tại VCK World Cup 2018, Harry Kane đã ghi được 6 bàn thắng và giành danh hiệu Chiếc giày vàng. Tiền đạo 25 tuổi góp phần quan trọng giúp ĐT Anh lọt vào bán kết giải đấu trên đất Nga, nơi họ thua Croatia 2-1 trong hiệp phụ.

Từ năm 1990 tới nay, Anh mới lại đi tới bán kết một kỳ World Cup. Trong đó, không thiếu những lời khen cho Kane, người ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu và mang băng đội trưởng Tam sư.

Giành Chiếc giày vàng, Harry Kane thất vọng với World Cup 2018 hình ảnh
Kane giành danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup 2018

Nhưng đi kèm với đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng màn trình diễn của Kane không thực sự thuyết phục. Lý do là bởi 3 bàn của anh tới từ trong chiến thắng 6-1 trước Panama và 1 từ penalty trước Colombia ở vòng 1/8.

Kane không hài lòng với mình


Chính bản thân Harry Kane thất vọng với World Cup 2018. Người thầy Mauricio Pochettino của anh tại Tottenham đã tiết lộ điều này với phóng viên. “Kane rất thất vọng với màn trình diễn tại World Cup của mình”, nhà cầm quân người Argentina nói.

Gareth Southgate Harry Kane

Nhưng Harry Kane thất vọng với World Cup 2018


“Cậu ấy đã trở lại London vào ngày chủ nhật và ra sân tập luyện vào ngày thứ 3, dành hẳn 5 giờ trên sân cùng với Jesus Perez (trợ lý của Pochettino). Tôi chúc mừng Kane và cậu ấy nói: Không, tôi thực sự thất vọng. Đáng lẽ tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn.”

“Tôi nói: Nhưng cậu đã giành được Chiếc giày vàng cơ mà. Kane đáp: Vâng, nhưng tôi vẫn không hài lòng với bản thân. Đứng thứ 4 và lọt vào bán kết là chưa đủ với Kane. Tôi rất quý trọng sự khát khao đó. Tôi cũng rất khâm phục một cầu thủ có quyết tâm và muốn tập trung cùng CLB sau World Cup. Tất cả mọi người khen ngợi Kane song cậu ấy thành thật chia sẻ với chúng tôi. Đó là một chàng trai đặc biệt.”

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X