Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thất vọng sau khi Tottenham bị Arsenal cầm hòa

Chủ Nhật 06/03/2016 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 2-2 Arsenal, tiền đạo Harry Kane tỏ ra rất thất vọng khi đội chủ nhà không thể có được chiến thắng.


Tottenham đã dồn ép Arsenal ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại để Ramsey mở tỉ số cho đội khách. Nhưng việc trung vệ Coquelin nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân là bước ngoặt của trận đấu. Với lợi thế hơn người Tottenham đã dồn lên mạnh mẽ và có liên tiếp 2 bàn thắng do công của trung vệ Toby Alderweireld và tiền đạo Harry Kane. Nhưng bàn thắng của Alexis Sanchez đã giúp đội khách rời White Hart Lane với 1 điểm.
Tien dao Harry Kane that vong sau khi Tottenham bi Arsenal cam hoa hinh anh
Arsenal hòa Tottenham 2-2
Việc để Arsenal cầm hòa 0-0 khiến Tottenham đã để đội đầu bảng Leicester nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Vòng này, “Bầy cáo” đánh bại Watford với tỉ số 1-0 ngay trên sân đối thủ. Về phía đội bóng chủ sân Emirates, khoảng cách giữa họ với đội bóng chủ sân King Power đã là 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng nữa là khép lại. Bởi vậy, cơ hội vô địch của cả Tottenham và Arsenal đang rất khó khăn.
Wenger: “Coquelin đã cố tình làm trái lời tôi”
Arsene Wenger tiết lộ ông đã cảnh báo Francis Coquelin phải chơi thận trọng hơn nhưng cầu thủ này đã trái lời và nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 trận với Tottenham...
Sau trận Tottenham 2-2 Arsenal, tiền đạo Harry Kane tỏ ra rất thất vọng khi đội chủ nhà không thể có được chiến thắng: “Chúng tôi đã được chơi hơn người kể từ khi Coquelin rời sân vì nhận đủ hai thẻ vàng. Đội bóng đã dồn lên mạnh mẽ và có được liên tiếp 2 bàn thắng. Ở thời điểm đó tôi nghĩ rằng CLB có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa. Nhưng bàn thắng của Sanchez đã lấy đi 3 điểm của Tottenham”.
Tien dao Harry Kane that vong sau khi Tottenham bi Arsenal cam hoa hinh anh 2
Kane thất vọng vì đội nhà không giành chiến thắng
“Tôi rất thất vọng sau khi đội bóng không thể đánh bại Arsenal trên sân nhà. Thực sự chúng tôi có cơ hội nhưng không thể tận dụng điều đó. Trận thua này không ảnh hưởng đến khả năng vô địch Premier League của Tottenham. Khoảng cách 5 điểm là hoàn toàn có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải vẫn còn tới 9 vòng đấu nữa. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong cả 9 vòng còn lại, khả năng lên ngôi là rất cao, toàn đội đang quyết tâm có thể làm được điều đó”, cầu thủ người Anh tiếp tục.
Dư âm trận Tottenham 2-2 Arsenal: Ngày buồn của Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham 2-2 Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã có một màn trình diễn rất thất vọng. Đây là một trong những trận đấu tệ nhất của tuyển thủ...
Trong trận đấu với Tottenham, Harry Kane đã đóng góp một bàn thắng. Đây là pha làm bàn thứ 4 của cầu thủ người Anh trong 3 trận gặp Arsenal gần nhất. Bàn thắng này cũng là pha lập công thứ 14 trong số 18 trận đối đầu với những đội bóng thành London của Kane. Với những gì đang trình diễn, sao trẻ Tottenham hoàn toàn có thể nghĩ tới danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa (kém Vardy, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng 2 bàn).

Tổng hợp: Tottenham 2-2 Arsenal (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X