Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thật đáng thương trên đội tuyển Anh!

Thứ Năm 13/09/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Barnes của Liverpool nêu ra quan điểm cá nhân sau khi chứng kiến những màn trình diễn nhạt nhòa của ngôi sao số một đất nước trong loạt trận quốc tế vừa rồi.

Harry Kane hoàn toàn tịt ngòi trong trận thua Tây Ban Nha và chiến thắng trước Thụy Sĩ. Nói chung, tiền đạo 25 tuổi đang có dấu hiệu mệt mỏi và sa sút phong độ trong cả màu áo Tottenham, bất chấp cũng đã hóa giải “lời nguyền tháng Tám” với những bàn thắng.

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham và đội tuyển Anh hình ảnh
Tiền đạo Harry Kane của Tottenham và đội tuyển Anh

Tình trạng của Vua phá lưới World Cup 2018 khiến dư luận Anh Quốc vô cùng lo ngại vì nhiều lý do. Đơn cử như quan điểm của cựu danh thủ John Barnes, ông cho rằng Harry Kane không có những người đồng đội tương xứng đẳng cấp và giàu sức sáng tạo trên ĐTQG.

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Tôi cảm thấy Harry Kane thật đáng thương bởi cậu ấy mệt mỏi đã đành, và rồi cứ phải tự mình làm gần như tất cả mọi công việc trên sân. Chúng ta có Lingard, Rashford hay Sterling đều là những cầu thủ kỹ thuật có khả năng rê dắt, nhưng họ không thể sáng tạo được như Andrea Pirlo.”.

“Đất nước của chúng ta đang thiếu đi hẳn những nhạc trưởng thực thụ. Chính vì vậy, Harry Kane dù có xuất sắc đến đâu cũng không được tạo đủ cơ hội để ghi bàn. Lối chơi của đội tuyển cần phải nhanh nhẹn và mạch lạc hơn với những mảng miếng phối hợp chỉ 1-2 chạm, thay vì việc cầm bóng quá lâu và cố gắng rê dắt, đột phá.”.

Đội trưởng Harry Kane gặp vấn đề: Áp lực nặng nề từ miếng vải chữ C
Tiền đạo 25 tuổi có thể là một cầu thủ xuất sắc tuyệt vời nhưng với khả năng làm đội trưởng chưa thực sự tương xứng, trong màu áo Tottenham cũng như cả đội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X