Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết Man City, Harry Kane lại công khai thả thính Chelsea

Thứ Ba 01/06/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane lại bất ngờ thả thính Chelsea với những lời ca ngợi dành cho Mason Mount.

Harry Kane công khai muốn thi đấu cùng Mason Mount

Mới đây, Harry Kane hết lời ca ngợi Mason Mount. Chân sút 28 tuổi ngưỡng mộ tài năng và những gì người đàn em đã gặt hái được trong sự nghiệp, tiêu biểu là chức vô địch Champions League 2020/21 cùng Chelsea cách đây ít ngày.

 "Tôi khá yêu quý Mason Mount. Mọi người cũng có thể thấy được. Cậu ấy thật tuyệt. Cậu ấy cầm bóng rất tốt, biết cách gây khó khăn cho các hậu vệ của đối phương với những tình huống xử lý lắt léo.

"Thật tuyệt vời khi được thi đấu cùng cậu ấy ở ĐT Anh. Tôi muốn thấy cậu ấy tiếp tục trình diễn những gì tốt nhất khi lên tuyển. Cậu ấy thực sự đẳng cấp. Luyện tập rất chăm chỉ. Cậu ấy nói ít, làm nhiều và luôn muốn thể hiện những gì tốt nhất."

Kane vs Mason Mount
Kane dành lời ca ngợi Mason Mount.

Với những phát biểu trên của Harry Kane, NHM Chelsea lại càng thêm mong muốn được chứng kiến anh thi đấu cùng Mason Mount tại The Blues. Tương lai của cầu thủ người Anh hè này đang được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Kane đã đề đạt nguyện vọng được rời Tottenham để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cách đây chưa lâu, chân sút sinh năm 1993 bất ngờ bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng De Bruyne.

Những phát ngôn của Harry Kane trong thời gian qua khiến tương lai của anh thực sự bị đặt dấu hỏi. Hiện Chelsea, Man City là 2 trong số những đội bóng ráo riết săn lùng chữ ký của thủ quân ĐT Anh.

Chelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions LeagueChelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions League
Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2020/21 vừa được UEFA công bố, trong đó 7 trong số 23 cầu thủ là người của Chelsea.
Eden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại ChelseaEden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Được thưởng lớn, Tuchel hứa hết lòng vì ChelseaĐược thưởng lớn, Tuchel hứa hết lòng vì Chelsea
Thomas Tuchel hứa rằng sẽ tiếp tục duy trì khao khát ở Chelsea hậu chức vô địch Champions League và kiếm được một hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X