Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

May mắn thoát thua, thầy trò Spurs vẫn tự nhận chơi hay hơn Arsenal

Thứ Bảy 02/03/2019 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vất vả gỡ hòa nhờ một quả penalty và rồi may mắn thoát thua phút chót nhờ đối thủ sút hỏng penalty, đó là cách Tottenham đã chấm dứt chuỗi mạch thất bại của mình trên sân nhà Wembley.

Phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau trận derby Bắc London bất phân thắng bại: “Đúng là may mắn đã ở bên chúng tôi với quả penalty hỏng ăn của Arsenal trong thời gian bù giờ, nhưng chúng tôi thực sự cũng không đáng thua trước họ.”

“Thậm chí có thể nói chính chúng tôi mới là những người chơi hay hơn và đã thể hiện bản lĩnh để trở lại sau khi bị dẫn bàn. Dù sao sau hai thất bại thì đây cũng là một kết quả tích cực để chúng tôi củng cố niềm tin trước khi làm khách của Dortmund ở Champions League.”

Harry Kane và HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham 1-1 Arsenal hình ảnh
Harry Kane và HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham 1-1 Arsenal

Vất vả gỡ hòa nhờ quả penalty thành công của Harry Kane và rồi may mắn thoát thua phút chót nhờ Aubameyang sút hỏng penalty, thế nhưng nhà cầm quân người Argentina vẫn khẳng định Spurs chơi hay hơn Arsenal như vậy. Trong khi đó, cậu học trò tiền đạo người Anh của ông cũng tỏ ra đồng tình.

Harry Kane chia sẻ: “Chúng tôi đã thi đấu nhiệt tình và khởi sắc hơn trong hiệp hai, tích cực gây áp lực quyết liệt và dồn ép đối thủ. Bàn thắng gỡ hòa là hoàn toàn xứng đáng và Hugo Lloris đã xuất sắc cứu thua trên chấm 11m. Chúng tôi cảm thấy một điểm vẫn là quá ít so với những gì đã thể hiện nhưng thôi thì thà bị cầm hòa còn hơn thua tiếp.”

Tottenham đã cắt đứt chuỗi hai trận thua trước Burnley và Chelsea nhưng cũng không thể đánh thắng Arsenal, qua đây có thể mạnh dạn khẳng định họ không còn đua vô địch mà nên tập trung bảo toàn vị trí trong top 4 Premier League. Dẫu sao thì trước mắt Spurs sẽ là tấm vé tứ kết Champions League với lợi thế tỷ số 3-0 quá lớn trước Dortmund ở trận lượt đi.

Đánh rơi hai điểm, Emery vẫn vui vẻ với trận derby Bắc London
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Arsenal bất phân thắng bại với hàng xóm Tottenham trên đất khách Wembley.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal vòng 29 Premier League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X