Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tệ thế nào trước Arsenal?

Thứ Hai 27/09/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã đưa ra một loạt thống kê cho thấy sự tệ hại của tiền đạo Harry Kane trước Arsenal, người là Vua phá lưới và Vua kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Harry Kane đang chơi cực tệ


Hè năm nay, tiền đạo Harry Kane đã gặp Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Cầu thủ người Anh muốn giành những danh hiệu và được chơi bóng ở Champions League. Man xanh đã chấp nhận chi 100 triệu bảng, nhưng Spurs đã từ chối.

Việc hợp đồng giữa Harry Kane với Tottenham vẫn còn thời hạn đến năm 2024 là lý do khiến “Gà trống” từ chối bán ngôi sao của mình. Việc không thể ra đi dường như đã ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ sinh năm 1993.
Harry Kane chơi tệ trước Arsenal

Harry Kane chơi tệ trước Arsenal


Tính đến thời điểm hiện tại, Kane chưa có một bàn nào sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất trước Arsenal, cầu thủ 28 tuổi chơi cực tệ. Trung phong của Spurs thực hiện 5 pha dứt điểm, nhưng chỉ 1 trúng đích. Anh gần như không thể kết nối với các đồng đội.

Ngoài việc không ghi bàn, Kane không tạo ra một cơ hội nào, không có bất kỳ pha rê bóng thành công nào. Anh chỉ có 25 lần chạm bóng trong suốt 90 phút, ít hơn cả thủ môn của Arsenal (43 lần). Đặc biệt, Kane thực hiện 11 đường chuyền nhưng có tới 6 lần chuyền hỏng, tỷ lệ thành công chỉ là 46%.

Cầu thủ 28 tuổi còn có 2 lần rơi vào thế việt vị. Và hình ảnh Kane cúi mặt rời sân lại một lần nữa tái hiện. Phong độ tệ hại của anh khiến Spurs để thua 1-3. Trước đó cầu thủ này cũng chơi không tốt khiến Tottenham thua 0-3 trước Chelsea và 0-3 trước Crystal Palace.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích Tottenham vì không bán Kane ở Hè 2021. Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng Spurs đã sai khi giữ một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.
Arsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng AnhArsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng Tottenham và Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 mùa giải tới.
Bùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lờiBùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lời
NHM Arsenal đã hết lời khen ngợi hậu vệ Takehiro Tomiyasu, người tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trong chiến thắng của Pháo thủ trước Tottenham.
Aaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước TottenhamAaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 song thủ môn Aaron Ramsdale không quá vui vẻ, anh tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ sạch lưới.
Đây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước TottenhamĐây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Pháo thủ đánh bại Tottenham 3-1 là bởi khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ.
Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X