Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sớm muộn sẽ rời Tottenham

Thứ Ba 10/10/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Sam Allardyce đưa ra dự đoán về tương lai của tiền đạo đồng hương người Anh và cho rằng cái tầm của Spurs là không đủ để giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình.

Phong độ bùng nổ trong màu áo CLB và ĐTQG suốt hơn một tháng qua đủ để khẳng định Harry Kane đang là trung phong xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chính vì vậy mà không bất ngờ gì, chân sút 24 tuổi người Anh ngày càng trở thành món hàng nóng bỏng trong mắt xanh của các ông lớn hàng  đầu Châu Âu, như Real Madrid với tham vọng ấp ủ biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới với lời đề nghị 200 triệu Euro gửi Tottenham.

Harry Kane som muon se roi Tottenham hinh anh
Harry Kane sớm muộn sẽ rời Tottenham

Tất nhiên, Spurs không điên gật đầu để rồi đánh mất ngôi sao sáng nhất của mình, bất chấp khoản tiền cực kỳ khó cưỡng kia. Mặc dù vậy theo cựu HLV Sam Allardyce, viễn cảnh này không sớm thì muộn vẫn sẽ xảy ra khi cái tầm của CLB thành Bắc London là không đủ để giữ chân Harry Kane.

Phát biểu của Big Sam: “Harry Kane rõ ràng vẫn đang rất hạnh phúc ở Tottenham nhưng tôi e rằng điều này sẽ không kéo dài được lâu. Có thể cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó thêm 2-3 mùa giải nữa nhưng không ai chắc chắn viễn cảnh tương tự sau đó. Dường như sẽ đến thời điểm cậu ấy cần một bước tiến mới cho sự nghiệp của mình.”

“Sức hút của những đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich là quá lớn để Harry Kane có thể khước từ. Gia nhập một trong ba bến đỗ trong mơ đó, tiền tài và danh vọng tất cả sẽ thuộc về cậu ấy. Vậy là quá đủ để thuyết phục cậu ấy rời Tottenham rồi.”

“Vấn đề còn lại nằm ở Tottenham và đương nhiên họ không bán cầu thủ hay nhất của mình, nhất là khi đang ấp ủ tham vọng vươn mình trở thành một ông lớn thực sự của bóng đá Anh. Tuy nhiên, họ cũng đã từng quả quyết như vậy cho đến khi bán Gareth Bale cho Real Madrid với mức giá kỷ lục. Nói gì thì nói, tiền bạc vẫn đóng vai trò quá quan trọng để Spurs không thể nói không với các đại gia.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X