Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sớm gửi lời thách thức tới Man Utd

Thứ Ba 21/07/2015 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 22 tuổi người Anh tỏ ra tự tin trước trận đấu mở màn mùa giải mới siêu khó khăn của Tottenham trên đất khách Old Trafford.

Harry Kane som gui loi thach thuc toi Man Utd hinh anh
Tottenham của Harry Kane sẽ làm khách của Man Utd
trong ngày khai mạc Premier League 2015-16

Premier League 2015-16 sẽ khai mạc với trận đại chiến MU vs Tottenham

ở “nhà hát” Old Trafford (08/08/2015).  Khi mà chuyến hành quân bão táp mở màn mùa giải mới còn gần 3 tuần nữa mới diễn ra, chủ lực Harry Kane đã sớm gửi lời thách thức tới Quỷ Đỏ. Mới chỉ trở lại tập luyện được vài ngày sau quãng thời gian nghỉ ngơi bù vì bận tham dự giải U21 Châu Âu, nhưng tài năng trẻ 22 tuổi đã sẵn sàng chinh chiến.

“Đúng là tôi cần nhiều thời gian hơn để hồi phục hoàn toàn phong độ và thể lực, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ phải bỏ lỡ trận khai mạc Premier League sau đây 3 tuần, đặc biệt khi đó lại là một trận đấu rất quan trọng với Man Utd trên sân khách. Hiện tại tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện để ổn định trở lại cả về trạng thái hình thể và tâm lý, tinh thần.”

“Tôi rất muốn tiếp tục chứng tỏ khả năng bản thân trong mùa giải tới đây và cơ hội lớn sẽ mở ra ngay trong ngày đầu tiên. Tottenham chắc chắn tràn đầy hy vọng mở màn mùa giải mới một cách tốt đẹp bằng một kết quả tốt trước MU.” – Có vẻ Kane rất quyết tâm chứng tỏ bản thân sau lần gần đây nhất viếng thăm Old Trafford, nơi anh gần như mất hút dù đang đạt phong độ cao và cùng "Gà trống" Spurs nhận thất bại 0-3 nặng nề.

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham chính là phát hiện lớn nhất của bóng đá Anh trong năm qua khi thi đấu bùng nổ và ghi đến 31 bàn thắng sau 51 trận đấu. Phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao mới nổi cao 1m88 là danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2014-15” cũng như lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG và lập công ngay trong trận ra mắt “Tam sư” ở vòng loại Euro 2016.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X