Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ trở thành Totti của Tottenham

Thứ Ba 09/01/2018 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vậy, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận vẫn cần phải dè chừng với nguy cơ ra đi của tiền đạo chủ lực người Anh bất cứ lúc nào.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina về tình yêu son sắt và lòng trung thành của Harry Kane dành cho Spurs, đội bóng anh đã gắn bó từ thưở nhỏ và mang ơn thành danh được như ngày hôm nay: “Harry là một cầu thủ đặc biệt, rất đặc biệt bởi cậu ấy có cách yêu và cảm nhận Tottenham rất riêng.”

Harry Kane se tro thanh Totti cua Tottenham hinh anh
Harry Kane

“Tôi cũng đã nói với Harry nhiều lần rồi, cậu ấy giống như Totti bên nước Ý và hoàn toàn có thể trở thành một huyền thoại CLB như AS Roma vậy. Ngày nay chỉ còn lại rất ít cầu thủ có thể gắn bó trọn đời cả sự nghiệp cho một CLB và tôi tin với tình yêu dành cho Spurs, Harry có thể là một trong số người đặc biệt hiếm hoi đó.”

Nói vậy thôi chứ Pochettino cũng lo ngại viễn cảnh ra đi của Kane bất cứ lúc nào, nhất là khi trông sang đối thủ quốc nội Liverpool hoàn toàn bất lực trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất Philippe Coutinho khỏi sự chèo kéo của Barcelona. Nhà càm quân tuổi 45 chia sẻ thêm:

“Liverpool rõ ràng là một đội bóng lớn và nhìn xem, Coutinho vẫn muốn ra đi và họ không thể thuyết phục cậu ấy ở lại. Bản thân chúng tôi cũng phải cẩn thận và khôn ngoan trong mọi hoàn cảnh, qua đó có thể giữ chân các cầu thủ mà không phải ép buộc họ ở lại. Có thể là quản lý họ cho tốt hay trên hết, cùng nhau đạt được những thành công trên khía cạnh danh hiệu để giúp họ vững tin và thuyết phục về tham vọng lớn của CLB.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X