Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho MU

Thứ Tư 25/01/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông cho rằng Harry Kane rất phù hợp với lối chơi được HLV Erik ten Hag xây dựng ở MU.

Harry Kane đã san bằng kỷ lục của Jimmy Greaves và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham, sau pha lập công duy nhất vào lưới Fulham giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 1-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.

Mặc dù Kane chơi tốt ở Spurs, nhưng anh chưa có một danh hiệu nào cùng Tottenham. Đã có những tin đồn cho rằng những đội bóng lớn sẽ hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2023. Hiện tại hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn 18 tháng, và “Gà trống” có thể thu về 100 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Harry Kane duoc MU quan tam

Harry Kane được MU quan tâm

MU quan tâm đến việc đưa ngôi sao người Anh đến Old Trafford vào mùa Hè năm nay. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, MU không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí trung phong. Theo đó, Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương.

HLV Erik ten Hag đã đưa về Wout Weghorst theo dạng cho mượn, anh đá chính trong 2 trận gần nhất của MU nhưng gây thất vọng. Bây giờ, Man đỏ thực sự cần một tiền đạo tốt. Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Harry Kane rất phù hợp với lối chơi được HLV Erik ten Hag xây dựng ở MU.

Wright nói với Premier League Productions: "Tôi vẫn nghĩ rằng Harry Kane có thể ghi bàn với tốc độ khủng khiếp nếu chọn đúng CLB. Tôi đã theo dõi MU thi đấu và tôi nghĩ Harry Kane trong đội hình này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn”.

“Kane có thể giành nhiều danh hiệu, cậu ấy cũng được hưởng chế đội đãi nghộ tốt hơn nếu rời Tottenham. Nhưng nếu cậu ấy chọn cách gia hạn với Spurs, cậu ấy đã chấp nhận rằng mình có thể không giành được bất cứ điều gì."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X