Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ phải ra đi để trả nợ cho Tottenham

Thứ Bảy 12/05/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư Arsene Wenger “trù ẻo” hàng xóm kình địch vùng Bắc London trước khi chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Tottenham đã chính thức đóng đinh vị trí trong top 4 Premier League 2017/18 để trở lại Champions League sang mùa giải sau. Ai nấy đều mừng rỡ và háo hức đếm ngược từng ngày khởi tranh, đặc biệt khi Spurs sẽ được thi đấu dưới một mái nhà mới toanh, khang trang và hiện đại.

Tottenham ban Harry Kane de tra no cho SVD moi hinh anh

Tottenham bán Harry Kane để trả nợ cho SVĐ mới?

Mùa giải này, thầy trò Mauricio Pochettino thuê tạm thánh đường Wembley làm sân nhà khi White Hart Lane được đập đi xây lại và dự định sẽ khánh thành vào tháng Tám hoặc Chín năm nay. Tuy nhiên theo HLV Arsene Wenger, sự kiện này có khả năng sẽ mang tính chất lợi bất cập hại khiến Spurs có thể phải bán đi những ngôi sao trụ cột của mình để trả nợ, trong đó có chủ lực Harry Kane.

Trước khi chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó và với kinh nghiệm tương tự từ những ngày xây dựng Emirates, Giáo Sư người Pháp lên tiếng “trù ẻo” hàng xóm kình địch: “Sân vận động mới này sẽ thay đổi tất cả chính sách chuyển nhượng. Đừng quên rằng kinh phí xây nhà của họ đã tăng gấp đôi so với dự trù ban đầu.”

“Không loại trừ khả năng họ sẽ phải bán những cầu thủ ngôi sao của mình để trả nợ, đơn cử như Harry Kane chẳng hạn. Thời điểm chúng tôi xây Emirates, một cầu thủ 10 triệu bảng không thôi đã mang giá trị rất lớn rồi. Giờ những người như cậu ấy thì sao? Có lẽ phải 100 triệu bảng và khoản tiền đó thừa sức bù đắp cho sân vận động mới của Tottenham.”

Đón đọc các bài viết khác về CLB Tottenham bán Harry Kane trên Bongda24h.vn:

Góc Tottenham: Muốn Kane như Totti, chăm Kane như Totti
Hưởng thụ một cuộc sống mẫu mực, bình dị, không xa hoa và luôn tránh xa những ồn ào, thị phi, tất nhiên với cả tài năng và tinh thần one-club man cống hiến hết...
Real Madrid vs Tottenham: Harry Kane và buổi thử việc của sự nghiệp
Champions League trở lại với tâm điểm hướng về thủ đô Tây Ban Nha. Không chỉ là trận đại chiến giữa hai sắc trắng đương thời mạnh nhất Châu Âu, đây có thể...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X