Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Harry Kane sẽ ở lại Tottenham trong nhiều năm tới’

Thứ Sáu 22/03/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp tin Harry Kane sẽ gắn bó với Tottenham. Tương tự, HLV kỳ cựu này có niềm tin hậu bối Mauricio Pochettino cũng không đi đâu.

Harry Kane nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn như Manchester United và Real Madrid. Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp lại tin cầu thủ này sẽ không đi đâu.
 

Kane và Pochettino bị nghi ngờ tương lai


Cả M.U lẫn Real đều đang khát khao nhân tài để tìm lại hào quang trong quá khứ. Một trong những mục tiêu hàng đầu được họ đưa vào danh sách đó là Harry Kane của Tottenham. Theo người cũ Teddy Sheringham, chủ công người Anh sẽ không gắn bó lâu dài với Spurs.

Harry Redknapp tin Harry Kane sẽ gắn bó với Tottenham hình ảnh

Harry Redknapp tin Harry Kane sẽ gắn bó với Tottenham


Bên cạnh đó, tương lai của HLV Mauricio Pochettino vẫn là một câu hỏi lớn. Nhà cầm quân người Argentina khó tránh khỏi sự thất vọng khi Tottenham không có nhiều tiền bạc để đầu tư lực lượng trong thời gian qua.
 

Redknapp có cái nhìn khác


Harry Redknapp tin Harry Kane sẽ gắn bó với Tottenham. Tương tự, HLV 72 tuổi cũng nhận định rằng hậu bối Mauricio Pochettino cũng không đi đâu.

“Tottenham vẫn còn đó với hy vọng cán đích thứ 3 tại Premier League”, Redknapp nói với tờ Express. “Pochettino sẽ ở lại Spurs, một CLB lớn. Sân vận động mới, các cầu thủ tuyệt vời và một sân tập tuyệt vời. Bạn có cần gì hơn nữa không? Chắc chắn, Kane sẽ ở lại Spurs trong nhiều năm tới, không có gì phải nghi ngờ.”

Trong khi ủng hộ Spurs giữ vững vị trí trong tốp đầu của mình, Redknapp cũng có niềm tin một CLB cũ khác là West Ham sẽ vươn lên mạnh mẽ trong tương lai. “West Ham đã có một mùa giải tốt, tôi muốn nhìn thấy họ vươn lên thứ 7 (đang đứng thứ 9) chung cuộc”, Redknapp nói thêm.

“Một điều đáng lo ngại trong mùa giải này là tình huống của Marko Arnautovic khi cậu ấy muốn ra đi. Bây giờ, tình hình đã ổn, West Ham đã trở lại mạnh mẽ và hy vọng họ có thể có một kết thúc tốt đẹp.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X