Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ không ra sân từ đầu trong trận gặp Lithuania

Thứ Sáu 27/03/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Roy Hodgson đã lên tiếng khẳng định rằng Harry Kane sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát ở trận Anh vs Lithuania đêm nay.

Harry Kane se khong ra san tu dau trong tran Anh vs Lithuania hinh anh
Kane sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát trận gặp Lithuania đêm nay

Rạng sáng mai, Tam Sư sẽ có cuộc tiếp đón Lithuania trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Đối với đa số người hâm mộ ĐT Anh, sự xuất hiện của chân sút trẻ Harry Kane trên hàng công đương nhiên sẽ là niềm mong đợi lớn nhất. Thậm chí, không ít ý kiến từ giới mộ điệu còn cho rằng với cặp Rooney-Kane trên tuyến đầu, đội bóng xứ sở sương mù đang sở hữu bộ đôi “song sát” mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Cần phải nhấn mạnh rằng, ở mùa giải năm nay, ngôi sao của Tottenham đang thi đấu cực kỳ ấn tượng với tổng cộng 19 bàn thắng tại Premier League, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng (bằng Diego Costa của Chelsea). Đây cũng chính là lý do quan trọng khiến các CĐV háo hức chờ đợi màn trình diễn của “Hurri-kane” trong màu áo Tam Sư, ngay trước thềm trận đấu giữa Anh vs Lithuania thuộc vòng loại EURO 2016 chuẩn bị diễn ra đêm nay.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Roy Hodgson đã lên tiếng “từ chối” cơ hội ra sân của Kane trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Anh nhiều khả năng sẽ sử dụng Danny Welbeck đá cặp với Rooney trên hàng công.

Phát biểu trước các phóng viên tờ The Mirror, Hodgson chia sẻ: “Chắc chắn là tôi cảm thấy hạnh phúc sau tất cả những gì mà Harry Kane đã trình diễn. Cậu ấy đang trải qua một mùa giải tuyệt vời trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, tôi sẽ không để Kane ra sân ngay từ đội hình xuất phát bởi điều này có thể khiến cho cậu ấy phải đối mặt với đôi chút bỡ ngỡ về tâm lý”.

“Việc vào sân từ băng ghế dự bị sẽ giúp Kane nhìn nhận trận đấu một cách tổng thể hơn đồng thời có được lợi thế về mặt thể lực. Đây là quyết định của tôi và tôi nghĩ rằng điều đó sẽ có lợi cho toàn đội. Thời điểm hiện tại, Welbeck và Rooney sẽ là phương án lựa chọn phù hợp hơn đối với hai vị trí trung phong trên tuyến đầu”, nhà cầm quân 67 tuổi khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X