Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane sẽ không ở lại Spurs để trở thành huyền thoại"

Thứ Hai 11/03/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham nói về Harry Kane, cựu sao Tottenham tin rằng cầu thủ người Anh có thể ra đi trong tương lai gần.

Harry Kane sẽ sớm rời Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải này, số 10 vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Harry Kane ghi bàn duy nhất giúp Spurs đánh bại Dortmund 1-0 trên đất Đức, qua đó vào tứ kết C1 với thắng lợi 4-0 sau hai lượt trận.
 
Teddy Sheringham nói về Harry Kane hình ảnh

Sheringham tin Harry Kane sẽ sớm rời Spurs


Roman Burki phát biểu về Harry Kane, thủ môn của Dortmund đã đánh giá rất cao tài năng của chân sút người Anh. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục ghi bàn vào lưới Southampton, song ở trận đấu này đội bóng thành London lại để thua ngược với tỷ số 1-2.

Harry Kane đã có 17 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, song những đóng góp của anh không thể giúp Tottenham cạnh tranh chức vô địch. Thậm chí Spurs đang đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.
Trong một phát biểu mới nhất, Teddy Sheringham nói về Harry Kane, cựu sao Tottenham tin rằng cầu thủ người Anh có thể ra đi trong tương lai gần.

“Harry Kane muốn giành những danh hiệu, cậu ấy muốn đạt đến đẳng cấp của cầu thủ hàng đầu thế giới. Tottenham không để đáp ứng cho họ điều đó. Theo tôi, Tottenham không đủ tốt với Kane, cậu ấy sẽ sớm rời CLB”.

“Cậu ấy cần một CLB giàu tham vọng hơn để hướng đến những danh hiệu lớn. Kane có tham vọng giành Quả bóng Vàng, tôi tin cậu ấy sẽ ra đi trong tương lai gần. Cậu ấy cần một CLB có khả năng đáp ứng những gì mà mình cần”.

Hiện tại Real Madrid đang là đội bóng muốn có Harry Kane nhất. Los Blancos cần cầu thủ người Anh, như sự thay thế cho Karim Benzema, người năm nay sắp bước sang tuổi 32 và không còn duy trì phong độ quá cao.

Video Southampton 2-1 Tottenham (Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X