Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ không gây áp lực đòi rời Tottenham

Thứ Sáu 14/07/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tôn trọng bản hợp đồng với Tottenham và sẽ không gây áp lực để được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Harry Kane hành xử tôn trọng Tottenham

Tương lai của Harry Kane là một trong những vấn đề được quan tâm nhất tại Tottenham vào lúc này. Cầu thủ 30 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs. 

Mới đây, HLV Ange Postecoglou sau khi chính thức làm việc tại Tottenham đã có cuộc nói chuyện với Harry Kane về vấn đề này. Sau cuộc nói chuyện với chiến lược gia người Australia, chân sút sinh năm 1993 đã có quyết định của mình. 

Harry Kane
Harry Kane sẽ không gây áp lực đòi rời Tottenham.

Theo Evening Standard, Harry Kane tôn trọng bản hợp đồng đã kí với Tottenham. Do đó, anh sẽ không gây áp lực đòi rời Spurs trong mùa hè năm nay. Trong trường hợp không thể ra đi hè này, Harry Kane sẽ chấp nhận thi đấu cho Tottenham nốt trong năm cuối hợp đồng trước khi tính tiếp tương lai. 

Phía Tottenham đang ra sức thuyết phục tiền đạo số 10 đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Gà Trống, Harry Kane sẽ nhận lương 400 nghìn Bảng mỗi tuần và trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Premier League. Ngoài ra, BLĐ Tottenham cũng hứa sẽ bố trí công việc phù hợp cho anh tại đội bóng sau khi giải nghệ. 

Hiện Harry Kane đang được Bayern Munich ráo riết săn đón. Họ đã đưa ra 2 lời đề nghị 60 triệu Euro và 70 triệu Euro nhưng bị Tottenham từ chối. Song, Hùm Xám không bỏ cuộc và chuẩn bị nâng giá hỏi mua Harry Kane lên 100 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X