Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane sẽ đưa Tottenham vào top 4"

Thứ Năm 05/01/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã nhận được những lời ca ngợi từ các chuyên gia sau khi lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-0.

Harry Kane sẽ đưa Tottenham vào top 4

Sau màn trình diễn dáng ngán ngẩm ở hiệp một, Tottenham đã bất ngờ bùng nổ trong 45 phút hiệp hai trước Crystal Palace. Kane lập được cú đúp trong 5 phút sau giờ nghỉ. Matt Doherty và Son Heung-min sau đó nới rộng cách biệt cho Spurs. 3 điểm giành được giúp Tottenham thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của MU xuống còn 2 điểm.

Những bàn thắng của Kane giúp anh chạm mốc 266 bàn trên mọi đấu trường. Kane chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của Jimmy Greaves cho Tottenham vỏn vẹn 2 bàn thắng nữa.

Kane
"Harry Kane sẽ đưa Tottenham vào top 4"

“Chúng ta đã nói trước trận đấu rằng khi Tottenham có một cầu thủ như Harry Kane thì họ luôn có cơ hội. Và điều đó đã trở thành sự thực”, cựu cầu thủ Jamie Redknapp lên tiếng.

“Kane thật phi thường, không chỉ những bàn thắng mà còn ở lối chơi toàn diện của cậu ấy. Kane giữ bóng, phối hợp với các đồng đội và những pha chạm bóng của cậu ấy quá ấn tượng. Màn trình diễn hiệp hai ở đẳng cấp hàng đầu và bàn thắng thứ hai của cậu ấy thì thật ấn tượng. Pha chạm bóng và dứt điểm quá tuyệt vời và chúng ta đã thấy cậu ấy làm như vậy không biết bao nhiêu lần. Một cầu thủ phi thường”.

Cựu cầu thủ Graeme Souness cũng bị ấn tượng với bàn thắng thứ 2 của Kane, khi tiền đạo người Anh khống chế đường chuyền của Bryan Gil trong vòng cấm Palace và tung cú sút về góc xa.

“Cậu ấy không nhìn về khung thành hay thủ môn, nhưng cậu ấy biết cầu môn ở đâu bởi vì vạch kẻ của khu vực 5m50. Kane là một cầu thủ đẳng cấp, một cầu thủ người Anh thực sự đẳng cấp với tôi.

Tôi nghĩ Tottenham sẽ cán đích trong top 4 bởi vì họ có Kane. Hãy giữ cậu ấy khỏe mạnh. Bạn luôn có cơ hội tốt để chiến thắng nếu có cậu ấy trong đội hình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X