Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane sẽ bị cám dỗ bởi những danh hiệu, nhưng..."

Thứ Năm 17/10/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Huyền thoại Clive Allen hy vọng cầu thủ người Anh sẽ gắn bó lâu dài với Spurs.

Huyền thoại Tottenham hy vọng Kane sẽ không rời Spurs


Trong những năm qua, tiền đạo Harry Kane là chân sút số 1 trên hàng công của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 171 bàn sau 263 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Tương lai tiền đạo Harry Kane sẽ đi về đâu hình ảnh

Tài năng của Kane được đánh giá cao


Tuy nhiên, những đóng góp của Harry Kane không thể giúp Tottenham giành những danh hiệu. Từ năm 2008 đến nay đội bóng thành London chưa có một danh hiệu nào, họ lọt vào nhiều trận chung kết nhưng đều phải nhận thất bại.

Giai đoạn đầu mùa giải này Tottenham khởi đầu tệ hại, họ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn và chỉ giành 1 điểm sau 2 trận ở Champions League. Đã có những tin đồn cho rằng Kane chán nản với cuộc sống ở Tottenham và muốn ra đi.

Barca muốn mua Harry Kane, MU và Real Madrid cũng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo này. Tương lai tiền đạo Harry Kane đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Huyền thoại Clive Allen hy vọng cầu thủ người Anh sẽ gắn bó lâu dài với Spurs.

“Harry Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu, đó là sự thật. Nếu anh ấy nhìn những cầu thủ ở cùng đẳng cấp của mình, chắc chắn anh ấy tự hỏi mình cũng có thể giành những danh hiệu lớn. Sẽ có thời điểm Kane bị cám dỗ bởi những danh hiệu, nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Tottenham”.

“Anh ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục chiến đấu qua đó đưa CLB tới những danh hiệu. Tôi nghĩ rằng Tottenham đang có một đội hình tuyệt vời vào lúc này, nhưng để giữ chân những trụ cột họ cần phải giành những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X