Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sắp ký hợp đồng kỷ lục với Tottenham

Thứ Tư 06/07/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ The Sun, BLĐ Tottenham đã đề nghị tiền đạo Harry Kane ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương kỷ lục.


Từ khi được đôn lên đội 1 của Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải 2014/15, với 21 bàn thắng tại Premier League, anh chỉ xếp sau duy nhất Sergio Aguero (Man City) trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Mùa này, sau giai đoạn đầu gặp khó khăn cầu thủ sinh năm 1993 đã bùng nổ trở lại. Anh kết thúc mùa giải 2015/16 với 25 bàn thắng ở Premier League, với thành tích này cầu thủ 22 tuổi đã trở thành Vua phá lưới giải đấu.
Tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane chơi ấn tượng trong màu áo Tottenham
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo Harry Kane đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U chấp nhận chi tới 50 triệu bảng đưa cầu thủ người Anh về Old Trafford. Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Anh. Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã mạnh lên rất nhiều. Họ đang là một trong những ứng viên thực sự cho chức vô địch. HLV Pochettino không muốn mất đi những trụ cột của đội bóng, bởi vậy ông muốn Spurs giữ những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình.
Harry Kane lý giải nguyên nhân sa sút
(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs Iceland, tiền đạo Harry Kane đã lý giải nguyên nhân khiến anh không đạt phong độ cao ở VCK EURO 2016.
Theo tờ The Sun, BLĐ Tottenham đã đề nghị tiền đạo Harry Kane ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương kỷ lục. Cụ thể, nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng, tiền đạo 22 tuổi sẽ bỏ túi 5 triệu euro/mùa. Đó là con số chưa từng có trong lịch sử Tottenham. Nhiều khả năng Kane sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Trong những phát biểu của mình anh luôn cam kết gắn bó tương lai với Spurs, chưa khi nào Kane bóng gió rời đội bóng.
Tien dao Harry Kane hinh anh 2
Kane sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham
Tại VCK EURO 2016, tiền đạo Harry Kane đã thi đấu không thành công. Anh không ghi được bàn thắng nào sau 4 lần ra sân và hệ quả là ĐT Anh bị loại ngay từ vòng 1/8. Việc cầu thủ sinh năm 1993 chơi không tốt là do việc anh phải cày ải quá nhiều trong màu áo Tottenham. Ở mùa giải tới anh vẫn sẽ là chân sút chủ lực của Spurs, khả năng đội bóng thành London giành những thành tích như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo người Anh.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X