Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sắp hưởng lương cao nhất Tottenham

Chủ Nhật 04/09/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu gia hạn hợp đồng với Tottenham, tiền đạo Harry Kane có thể nhận mức lương gấp đôi hiện tại.
Harry Kane sap huong luong cao nhat Tottenham hinh anh
Christian Eriksen cũng sẽ được gia hạn hợp đồng

Theo truyền thông Anh đưa tin, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng để giữ chân những trụ cột quan trọng như Harry Kane và Christian Eriksen. Mặc dù bản thân chân sút người Anh vừa ký vào bản hợp đồng mới với Gà trống có thời hạn đến năm 2021, tuy nhiên trước sự nhòm ngó của nhiều đại gia với Kane thì Tottenham không thể làm ngơ.

Chính vì vậy, một hợp đồng mới hiện đang được chuẩn bị cho chân sút của tuyển Anh. Trong đó, anh sẽ nhận mức lương hơn gấp đôi con số hiện tại, tức là từ 50,0000 bảng/tuần thành 120,000 bảng/tuần. Với việc kiếm được 7,5 triệu bảng/năm, Kane sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Tottenham.

Trước đó, cả Real Madrid, Bayern Munich hay thậm chí mới nhất là Napoli đều sẵn sàng bỏ số tiền lớn ra chiêu một tiền đạo này. Thậm chí, các đại gia kể trên còn sẵn sàng dành cho Kane một mức lương “không tưởng” lên tới hơn 200,000 bảng/tuần và vượt xa những gì anh đang nhận tại Tottenham. Tuy nhiên, Kane đáp lại những điều đó bằng việc tuyên bố muốn trung thành với Tottenham mãi mãi.

Bên cạnh trường hợp của Harry Kane, Christian Eriksen cũng sẽ được gia hạn và nâng lương lên thành 70,000 bảng/tuần. Cầu thủ người Đan Mạch vừa trải qua giai đoạn không hạnh phúc tại CLB khi yêu cầu gia hạn và nâng lương của anh không được đáp ứng. Tuy nhiên, sau khi có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng thành London cùng HLV Mauricio Pochettino thì dường như mọi việc đã trở nên ổn thỏa.

Song song với việc giữ chân trụ cột, Tottenham cũng đem về những tân binh mới ở mùa hè vừa qua là tiền vệ Victor Wanyama và tiền đạo Vincent Jansen.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X