Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sắp đi vào lịch sử Tottenham

Thứ Sáu 17/04/2015 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở Premier League, Harry Kane của Tottenham sẽ chính thức đi vào lịch sử đội bóng thành London.


Đây là một mùa giải rất thành công với tiền đạo Harry Kane của Tottenham, anh trở thành ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành London. Chân sút người Anh đã đánh bật Roberto Soldado và Emmanuel Adebayor để trở thành chân sút số 1 trên hàng công của “Gà trống”. Từ đầu mùa giải, Kane đã có được 27 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 19 bàn tại Premier League. Đây là con số rất ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi, hiện tại tiền đạo của Tottenham đang cùng với Diego Costa của Chelsea và Sergio Aguero của Man City dẫn đầu danh sách Vua phá lưới khi có cùng 19 bàn.
Harry Kane sap di vao lich su Tottenham hinh anh
Kane sắp đi vào lịch sử Tottenham
Với phong độ ấn tượng của mình, Harry Kane của Tottenham đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của “Gà trống” trong tháng 1 và 2. Hơn nữa, anh cũng được HLV Roy Hodgson triệu tập lên ĐT Anh, mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã để lại dấu ấn với một bàn thắng có được trong trận thắng Lithuania 4-0. Với phong độ cao của mình, Tottenham đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh. Sắp tới đội bóng này còn lên kế hoạch tăng lương cho tiền đạo chủ lực của mình.

Với 19 bàn thắng có được tại Premier League, Harry Kane của Tottenham chỉ cần thêm một bàn thắng nữa là có thể đi vào lịch sử Tottenham với tư cách là cầu thủ “cây nhà lá vườn” đầu tiên của “Gà trống” có 20 bàn thắng/mùa. Người đang giữ kỉ lục này ở sân White Hart Lane là Mark Falco (mùa giải 1984-85). Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của chân sút người Anh, nhất là trong bối cảnh mùa giải còn tới 6 vòng đấu nữa là khép lại. Kane hoàn toàn có thể phá sâu kỷ lục này và đi vào lịch sử của đội bóng.

Nếu có được danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải này, Kane sẽ là cầu thủ người Anh sau 15 năm lại có được vinh dự có được danh hiệu Vua phá lưới. Trước đó, những Daniel Sturridge, Wayne Rooney, Darren Bent, Andy Johnson… mặc dù đã rất cố gắng nhưng không thể làm được. Nếu Tottenham không thể có được một vị trí trong Top 4, danh hiệu Vua phá lưới sẽ là danh hiệu an ủi với chân sút người Anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X