Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sắp đắt giá nhất lịch sử Premier League

Thứ Ba 14/03/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mirror, MU dự định chi tới hơn 100 triệu bảng mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở phiên chợ Hè 2023.

Man City chi 100 triệu bảng Anh mua Jack Grealish từ Aston Villa, qua đó biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải đấu. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm nay, kỷ lục của tiền vệ sinh năm 1995 đã bị Chelsea phá vỡ. Đội bóng thành London chi 105 triệu bảng mua tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica. 

Theo Daily Mirror, MU sẵn sàng biến Harry Kane thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh ở Hè 2023. Ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay cùng Spurs. Anh đã trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử “Gà trống”, và bây giờ cầu thủ người Anh đã nghĩ đến việc rời đi để giành những danh hiệu.

MU quan tam Harry Kane

MU quan tâm Harry Kane ở Hè 2023

Harry Kane vẫn chưa có một danh hiệu nào cùng Tottenham, và anh có thể không có một danh hiệu nào nếu ở lại London. Hiện nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi và đang lên kế hoạch ký hợp đồng với anh, trong đó phải kể đến MU.

HLV Erik ten Hag đã giục lãnh đạo MU xem Harry Kane là ưu tiên số 1 cho kế hoạch chinh phục các danh hiệu mùa tới. Man đỏ thực sự cần một trung phong mới trong bối cảnh Anthony Martial dính chấn thương liên miên, trong khi đó Wout Weghorst chỉ là lựa chọn tình thế. 

Để Tottenham nhả người, MU được cho sẵn sàng chi 110 triệu bảng, qua đó giúp anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Tất nhiên, bên cạnh đó là mức lương, thưởng hấp dẫn mời gọi tay săn bàn hàng đầu này. Trong quá khứ, Tottenham từng từ chối bán Kane cho Man City với mức phí 100 triệu bảng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X