Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẵn sàng ra sân trước Man City

Thứ Sáu 13/08/2021 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm giữa Tottenham vs Man City sẽ diễn ra, và tương lai của Harry Kane trở thành đề tài nóng.

Kane đủ thể lực đá chính


Trong buổi họp báo trước vòng 1 Premier League, HLV Nuno Santo của Tottenham đã cập nhật về tình hình Harry Kane: “Tất cả các cầu thủ làm việc với chúng tôi đều là cầu thủ của chúng tôi. Harry Kane đang là cầu thủ của Tottenham. Chúng tôi đang nghĩ về ngày mai và chuẩn bị cho trận đấu.
 
Harry đã gia nhập cùng toàn đội và tập luyện trong hôm nay. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện, tất nhiên đó là một cuộc trao đổi bí mật nhưng mọi thứ đều rất tốt đẹp.”

Harry Kane
Harry Kane đã quay lại luyện tập
Xem thêm:Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả những câu hỏi về Kane: “Tôi đã trả lời những thắc mắc này trong cuộc họp báo trước. Harry Kane là cầu thủ của Tottenham và tôi sẽ không nói về cậu ấy. Lần trước là một ngoại lệ, vì tôi không thường xuyên nói về vấn đề chuyển nhượng.
 
Những gì tôi quan tâm là các trận đấu. Kể từ khi tôi tới đây, mỗi mùa giải đều trở nên khó khăn hơn, các đội bóng đều mạnh hơn và đó sẽ là những thử thách thực sự. Chúng tôi đã để chức vô địch vào dĩ vàng, giờ một cuộc chiến mới sẽ bắt đầu.”
 
Trước đó, thông tin từ truyền thông Anh khẳng định Man City chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Harry Kane, và sẵn sàng đặt giá 127 triệu bảng để mua người trong phần còn lại phiên chợ hè.
 
Romelu Lukaku là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới NHA 2021/22Romelu Lukaku là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới NHA 2021/22
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku ở thời điểm hiện tại.
10 thống kê ấn tượng trước vòng 1 Premier League 2021/2210 thống kê ấn tượng trước vòng 1 Premier League 2021/22
Vòng 1 Premier League 2021/22 sẽ chính thức diễn ra vào đêm nay, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trước khi vòng đấu đầu tiên diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X