Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane rực sáng khiến Son Heung-min chịu bất công

Thứ Ba 02/01/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino chia sẻ mặt trái thành công của trung phong người Anh khiến những người đồng đội xung quanh anh không được tôn vinh xứng đáng.

Harry Kane đương nhiên là bộ mặt đại diện của Tottenham và chiếm sự chú ý chủ yếu của giới truyền thông, đặc biệt sau những ngày cuối năm 2017 thể hiện phong độ thăng hoa và phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Điều này qua đây cũng phần nào gây nên sự bất công với các đồng đội xung quanh anh vốn thi đấu xuất sắc không kém nhưng của đáng tội muôn thuở - không mang trọng trách ghi bàn nên không nổi bật, những người như Dele Alli, Christian Eriksen hay cả Son Heung-min.

Harry Kane ruc sang khien Son Heung-min chiu bat cong hinh anh
Harry Kane và Son Heung-min

Bản thân ngôi sao 25 tuổi cũng tự lập kỷ lục cho riêng mình khi trở thành cầu thủ Châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League. 7 trận gần đây ra sân cho Spurs, tổng thành tích có thể không tốt bằng nhưng về sự ổn định thì Son không hề kém cạnh Kane, với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Đích thân HLV Mauricio Pochettino đã phải lên tiếng “kêu oan” cho sự bất công của cậu học trò người Hàn Quốc, ông nói: “Cậu ấy như những cầu thủ xung quanh Messi hay Ronaldo vậy khi không được công nhận xứng đáng với tài năng và đẳng cấp của mình. Sự bất công này dần trở nên bình thường bởi người ta chỉ tập trung chú ý vào Kane lúc này mà thôi.”

“Điều đó không bao giờ có thể hạ thấp tầm quan trọng của Son đối với Spurs chúng tôi. Những bàn thắng, những đóng góp, những màn trình diễn ổn định từ trên sân tập ra ngoài sân cỏ. Cậu ấy không thường xuyên được lên tiêu điểm và chịu núp bóng Kane, ấy vậy mà chẳng bao giờ nề hà gì và chỉ biết tập trung cống hiến cho chúng tôi. Một ví dụ tiêu biểu cho tinh thần chuyên nghiệp là đây.”

Với cơn ốm của Kane chưa được xác định nặng nhẹ, Son có cơ hội lĩnh xướng hàng công Tottenham trong liên tiếp hai trận đấu tuần này. Vơi Swansea và West Ham không phải những đối thủ quá mạnh thì ngôi sao người Hàn Quốc sẽ thể hiện hết mình để chứng tỏ Spurs không phải “đội Harry Kane” như Pep Guardiola từng nhận xét.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X