Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane quyết “san bằng” MU để vào Top 4

Thứ Bảy 30/05/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự quyết tâm trong phần còn lại mùa giải Premier League.
 

Kane quyết thắng để đi dự C1

 

Tận dụng thời gian các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, tiền đạo Harry Kane đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho ngày tái xuất sân cỏ. Hiện tại, Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, và phải có điều kỳ diệu mới giúp họ bay vào Top 4 mùa giải này.
 
Chia sẻ về mục tiêu, chân sút sinh năm 1993 cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực để cán đích trong Top 4, không nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn với Man United, và cần làm tốt để phần còn lại được suôn sẻ.

Harry Kane quyết san bằng MU để vào Top 4 hình ảnh

Harry Kane rất quyết tâm ngày trở lại


Thực tế, Tottenham cần chuỗi 7-8 trận chiến thắng liên tiếp nếu muốn đạt được mục tiêu tham dự Champions League. Điều đó nằm trong tầm kiểm soát và chúng tôi cần phải đảm bảo nhiệm vụ sẽ được hoàn thành.

Tôi đã dính chấn thương ngay đầu năm và không được chơi cùng những tân binh. Tôi chưa có sự kết nối với họ. Nhưng giờ, tất cả đều đã hoàn toàn khoẻ mạnh và rất tự tin vào chặng đường phía trước.”

VIDEO: Bùi Tiến Dũng hoá Tim Krul, giúp TP HCM vào tứ kết cúp Quốc gia
Trong màn tiếp đón Đà Nẵng, đội chủ nhà đã có pha thay người sáng suốt, khi để thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân phút cuối hiệp 2 với mục đích bắt pen.
VIDEO: Xem lại màn đấu súng cân não trên chấm 11m ở trận Quảng Ninh vs Nam Định
Tổng hợp lại màn thi đá luân lưu 11m giữa hai đội Quảng Ninh vs Nam Định tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2020. Chung cuộc, Quảng Ninh thắng 5-4. Đỗ Merlo là cầu thủ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X