Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bàng hoàng sau ngày tất niên ác mộng

Chủ Nhật 30/12/2018 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thất vọng cùng cực của tiền đạo người Anh khi Tottenham thua ngược 1-3 trước Wolverhampton ngay trên sân nhà Wembley.

Tưởng chừng chiến thắng nằm chắc trong tay Tottenham với thế trận áp đảo trong hiệp một và được cụ thể hóa bằng pha lập công mở tỷ số đẹp mắt của Harry Kane.

Không, Wolverhampton đã biến bữa tiệc tất niên trở thành cơn ác mộng cho đội chủ nhà, khi tân binh Premier League chỉ cần đúng khoảng 15 phút cuối hiệp hai để làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục với liên tiếp ba bàn thắng và ra về Wembley với ba điểm trọn vẹn.

Harry Kane phát biểu trận Tottenham vs Wolverhampton hình ảnh
Harry Kane phát biểu trận Tottenham vs Wolverhampton

Bàng hoàng và thất vọng, Harry Kane phát biểu sau trận đấu đáng quên để kết thúc một năm 2018 vốn rất đáng nhớ cho cá nhân tiền đạo người Anh: “Đây là những dạng trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà. Thế nên tôi không muốn diễn tả tâm trạng của mình ở thời điểm hiện tại.”

“Chúng tôi đã không còn duy trì được sức ép trong hiệp hai, thậm chí không thể kiểm soát thế trận và liên tục bị cướp bóng. Áp lực được đối thủ dồn ngược lại về phía chúng tôi. Spurs chỉ còn biết tự trách chính bản thân mình mà thôi.”

“Điều quan trọng là chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy và làm lại từ đầu ngay trong trận đấu tiếp theo. Tôi đã có một năm 2018 tốt đẹp trong cả màu áo CLB và ĐTQG, nhưng cái cách nó kết thúc thì không. Hy vọng chúng tôi có thể mở màn năm mới bằng một chiến thắng.”

Trận thua sốc ngay trên sân nhà khiến Tottenham đã bị Liverpool bỏ xa đến 9 điểm trên BXH Premier League sau chiến thắng trước hàng xóm Arsenal. Thầy trò Pochettino thậm chí đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ hai nếu Man City đánh bại Southampton vào ngày hôm sau. Vòng đấu tiếp theo mở màn năm 2019, Spurs sẽ hành quân đến Xứ Wales làm khách của Cardiff City.

Tottenham thua sốc vì chiến thuật sai lầm trong hiệp hai
Phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau khi cùng các học trò hứng chịu thất bại ngược dòng 1-3 trước Wolverhampton ngay trên sân nhà.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X