Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “Tôi đã kết liễu Man United”

Thứ Ba 28/08/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham. Anh tin rằng bàn thắng mở tỷ số của mình trước M.U đã góp phần lớn vào chiến thắng vang dội của đội bóng thành London.

Tottenham vùi dập M.U


Sau hiệp 1 im ắng, Tottenham vùng lên dữ dội sau giờ nghỉ trước Man United. Trên sân Old Trafford, họ tạo ra ít cơ hội hơn nhưng đã tận dụng triệt để. 1 bàn thắng của Harry Kane cùng cú đúp của Lucas Moura đã giúp Spurs có chiến thắng đậm đà 3-0 trước M.U.

Qua đó, Tottenham duy trì thành tích toàn thắng sau 3 trận đầu tiên của Premier League. Họ cùng với Liverpool, Chelsea và Watford, những đội cùng có 9 điểm tới lúc này chiếm giữ 4 vị trí đầu tiên trên BXH.

Harry Kane phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham hình ảnh
Tottenham đánh bại M.U ngay tại Old Trafford


Kane tự hào với màn trình diễn


Phút 50, Harry Kane đón quả phạt góc của Kieran Trippier đánh đầu tung lưới M.U. Đó là bước ngoặt của trận đấu bởi kể từ thời điểm đó, Tottenham kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ phòng ngự chắc chắn trong khi những đợt phản công tỏ ra cực kỳ lợi hại.

Cú đúp của Lucas Moura đã nhấn chìm M.U với trận thua 0-3 ngay tại sân nhà. Nhìn lại những gì diễn ra, Harry Kane phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham đầy tự hào. “Bất cứ khi nào bạn chơi sân khách, bàn thắng đầu tiên là rất quan trọng”, Kane nói với Sky Sports.

Harry Kane Tôi đã kết liễu Man United hình ảnh 2

Harry Kane phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham đầy tự hào


“Chúng tôi đã có được nó và sau đó trừng phạt họ. Chúng tôi đã không chơi tốt trong hiệp 1. Kết quả 0-0 sau hiệp 1 đã là thành công và sau đó chúng tôi biết cần phải cải thiện hiệu suất.”

Trước M.U, Tottenham cũng đã đánh bại Fulham và Newcastle. Kane đầy tự tin cho rằng họ đã có sự tiến bộ hơn hẳn so với những mùa giải trước. “3 trận thắng cả 3 đó là một khởi đầu tuyệt vời”, tiền đạo 25 tuổi nói. “Đó là cách duy nhất giúp chúng tôi có cơ hội giành chức vô địch giải đấu.”

“Chúng tôi đã không khởi đầu tốt ở những năm trước. Chúng tôi đã mất điểm trong thời gian này và sau đó phải rượt đuổi ở phần còn lại của mùa giải. Bạn cần phải duy trì phong độ cao trong suốt chặng đường. Cách duy nhất để leo lên đỉnh cao là đến nhưng nơi như Old Trafford và giành 3 điểm. Điều đó giúp chúng tôi có niềm tin lớn.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu MU 0-3 Tottenham (Vòng 3 Premier League 2018/19):



Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu MU 0-3 Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X