Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở ĐT Anh

Thứ Sáu 24/03/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã ghi được bàn thắng thứ 54 cho đội tuyển Anh và trở thành chân sút số 1 trong lịch sử bóng đá nước này.

Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho đội tuyển Anh. Bàn thắng mới nhất của Kane được thực hiện từ chấm penalty ở trận gặp Italia. Đây là bàn thắng thứ 54 của Kane cho Tam sư, vượt qua Wayne Rooney trên bảng xếp hạng.

Harry Kane
Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở ĐT Anh

Bàn thắng của Kane giúp Anh nới rộng cách biệt lên thành 2-0 sau khi Declan Rice mở tỉ số trước Italia. Đây là một sự trả thù ngọt ngào khi Anh phải đón nhận thất bại trước Italia ở trận chung kết Euro 2020.

Kane đã ghi được 54 bàn chỉ trong 81 trận thi đấu cho đội tuyển Anh. Ở tuổi 29, Kane còn rất nhiều thời gian để gia tăng khoảng cách hơn nữa trên đỉnh bảng xếp hạng.

Đây không phải kỷ lục duy nhất mà Kane đã phá ở mùa giải này. Anh cũng chính thức trở thành tiền đạo ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Tottenham, vượt qua kỷ lục 266 bàn của Jimmy Greaves trước đây.

Chia sẻ sau khi lập kỷ lục, Kane cho biết: “Tôi không thích nhìn quá xa về tương lai. Nhưng tôi đang 29 và tôi cảm thấy rất khỏe mạnh. Đây là trạng thái tốt nhất của tôi trong sự nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm nhiều năm thi đấu đỉnh cao nữa.

Thi đấu cho đội tuyển Anh có lẽ là cảm giác tuyệt vời nhất trong bóng đá. Tôi muốn làm điều này lâu dài nhất có thể. Và với tư cách một tiền đạo, tôi muốn ghi bàn trong mọi trận đấu. Hy vọng là sẽ có thêm nhiều bàn thắng nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X